Chân dài Liverpool khuynh đảo bóng đá Bỉ

06:33, Thứ ba 07/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Nóng bỏng và quyến rũ, khuôn mặt đẹp như thiên thần và nụ cười sáng chói, Stephanie Mcmicheal vô tình đã “đánh cắp” mất trái tim đa tình của thủ thành Frank Boeck...

(Phunutoday) - Nóng bỏng và quyến rũ, khuôn mặt đẹp như thiên thần và nụ cười sáng chói, Stephanie Mcmicheal vô tình đã “đánh cắp” mất trái tim đa tình của thủ thành Frank Boeck, thiêu đốt dần cả Jupiler League (Bỉ) bởi sức hấp dẫn chết người của gái đất cảng Liverpool.

Nhận lời mời của người bạn chí cốt Pepe Reina, Boeckx sang Anh dự khán trận Liverpool-Swansea hồi đầu tháng 11. Chúa khéo sắp đặt để thủ thành của Gent ngồi cạnh người đẹp 22 tuổi trên khán đài. Chuyện trò qua lại, tình yêu giữa họ đến nhanh không ngờ.

Với vẻ đẹp ấn tượng và số đo ba vòng đáng mơ ước, người đẹp tóc vàng trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều tạp chí.
Với vẻ đẹp ấn tượng và số đo ba vòng đáng mơ ước, người đẹp tóc vàng trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều tạp chí.

Stephanie khởi nghiệp là một ca sĩ. Cô ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2003, trong một  chương trình thực tế Pop Idol. Đang là một trong những thí sinh rất triển vọng, Stephanie buộc phải dừng cuộc chơi do bị phát hiện khai man tuổi. Lúc đó, cô mới chỉ 13 tuổi nhưng trong bản đăng kí tham gia chương trình, Stephanie đã tự “tặng” mình thêm 3 tuổi.

Năm năm sau, có tin đồn Stephanie muốn trở thành ca sĩ nhạc Pop khi đĩa đơn đầu tay và cũng là duy nhất của cô Camera Shy được phát hành. Nhưng sự nghiệp ca hát có vẻ không hứa hẹn mang lại thành công cho cô gái xinh đẹp thành phố cảng.

Stephanie chỉ thực sự nổi tiếng sau khi tham gia sê-ri truyền hình thực tế hấp dẫn nhất nước Anh “Big Brother” năm 2008. Dù là người đầu tiên bị loại khỏi cuộc chơi nhưng Stephanie Mcmicheal là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên google năm đó.

Với vẻ đẹp ấn tượng và số đo ba vòng đáng mơ ước, người đẹp tóc vàng trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều tạp chí như The Sunday Night Project hay Nuts...

Từ đây, sự nghiệp người mẫu ảnh của Stephanie phất như diều gặp gió. Các album “khoe thân” nóng bỏng của cô nàng liên tục làm mưa làm gió trên các mặt báo. Cánh mày râu không những được mãn nhãn mà còn điên cuồng vì phát ngôn quá thẳng thắn của Stephanie trên truyền thông: “Tôi luôn muốn hết mình trong phòng ngủ. Nếu tôi thực sự gợi cảm thì cuộc “mây mưa” sẽ càng tuyệt vời hơn”.

Có một cô bồ quá hấp dẫn như Stephanie chắc hẳn Boeckx cũng phải lo lắng nhiều. Ngược lại, anh chàng đang rất hạnh phúc và tự hào. Hai lần một tuần, Stephanie bay từ Liverpool sang Bỉ thăm người yêu.

Mỗi lần cô nàng đến là một lần sân tập của Gent trở nên nhộn nhịp. Những ánh mắt hiếu kì, ngưỡng mộ và cả ghen tị không ngừng ném về phía đôi uyên ương.

Boeckx hài hước tiết lộ đang tính chuyện đưa nàng về Bruxelles, bằng không, anh sẽ tạm biệt Gent sang Liverpool tranh chức gác đền với Pepe Reina.

[links()]

  • Quỳnh Quỳnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc