Lông mọc vị trí này ngồi không cũng giàu: Đặc biệt vị trí thứ 2

08:23, Thứ bảy 25/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người có lông mọc ở vị trí này cuộc sống hanh thông viên mãn, giàu có.

Lông mọc nốt ruồi trên ngón chân giàu có thành công

Theo nhân tướng học nếu như một người nếu như ở phần ngón chân mà mọc lông nhất là mọc lông ở nốt ruồi trên ngon chân cái thì đó là điều báo may mắn

Đặc biệt trong cuộc sống những người có nốt ruồi mọc lông thì là những người có vận khí tốt, rất giỏi kiếm tiền. Bên cạnh đó, những người có lông mọc trên ngón chân còn được quý nhân phù trợ, từ đó không khác gì “hổ mọc thêm cánh” cuộc sống viên mãn cuộc sống viên mãn. Đặc biệt, nốt ruồi mọc lông ở chân thì giúp con đường sự nghiệp luôn hanh thông, cơ hội thăng tiến không ngừng, cuộc sống viên mãn giàu có.

Nốt ruồi mọc lông may mắn

Nốt ruồi mọc lông may mắn

Lông mọc ở bụng tiền tài kéo tới

Theo nhân tướng học, những người có lông nhiều ở bụng thì tướng giàu sang, trời sinh vương giả cuộc sống thường gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, khu vực  bụng là nơi khởi nguồn của thánh khí, nếu nơi này lông mọc tốt thì chứng tỏ người này vận khí vô cùng tốt, gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy, làm gì cũng được thỏa nguyện.

Những người mọc nhiều lông ở vị trí này tiền tài vào như nước cuộc sống gặp nhiều may mắn, thành công trên con đường công danh tài lộc. Đặc biệt, những người này trong tính cách có ý chí kiên cường không bao giờ lùi bước trước những khó khăn thử thách nên họ dễ dàng thành công trong cuộc sống viên mãn. Những người này cuộc sống thường có đường công danh tài lộc viên mãn, đứng trên vạn người càng già càng giàu có cuộc sống như ý muốn.

Mọc lông ở vị trí này hút lộc

Mọc lông ở vị trí này hút lộc

Lông mọc ở tai cuộc sống viên mãn

Trong nhân tướng học những người có lông mọc dài ở bất kỳ chỗ nào trên tai đều là dấu hiệu đáng mừng, bởi điều đó có nghĩa là họ có số hưởng, mệnh phú quý, tài lộc đầy mình.

Trông cuộc sống họ là người thông minh, lanh lợi ngay từ khi sinh ra, biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt thời cơ nên không sớm thì muộn, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ. Không kể là nam hay nữ, những người có lông trong tai đều có thành tựu trong sự nghiệp từ khá sớm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min