Chán đời, mua vui bằng cách mua dâm, giết người và tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi mua dâm, Sơn vung dao lên định đâm chết nạn nhân. Nạn nhân chạy thoát, người chưa giết được, Sơn quay ra định kết liễu bản thân.

Ngày 8/8, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Thanh Sơn Trường (SN 1997, ngụ tỉnh Đồng Tháp) về tội “giết người”. Nạn nhân là N.T.K.L, gái mại dâm hay hoạt động ở cầu An Lộc, quận Gò Vấp.

Mô tả ảnh.
Bị cáo Ngô Thanh Sơn Trường tại tòa

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 22/1, do buồn chuyện gia đình và mới chia tay bạn gái nên Trường bỏ nhà từ quê lên TP.HCM sống lang thang.

Đến khoảng 21h ngày 24/1, Trường đi qua cầu An Lộc, Q. Gò Vấp, thì gặp chị N.T.K.L là đang đứng vẫn khách. L rủ Trường mua dâm với giá 200 ngàn đồng/lượt, Trường đồng ý.

Sau đó, cả hai cùng đến nhà nghỉ ở đường Nguyễn Oanh, P.6, quận Gò Vấp thuê phòng. Đến nơi, khi L vào nhà vệ sinh thay đồ, Trường lấy dao (đã mua trước đó giấu trong người) ra giấu dưới gối. Sau khi quan hệ với L xong, Trường bất ngờ rút con dao dưới gối đâm vào cổ L. Nạn nhân chống cự và chạy ra mở cửa phòng thì bị Trường kéo lại, tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, cổ.

Nghe tiếng kêu cứu, chủ nhà nghỉ chạy lên phá cửa phòng. Lúc này, L chạy được ra ngoài thì bất tỉnh và được mọi người đưa đi cấp cứu. Trường cầm dao chạy lên lầu 3 của nhà nghỉ vào phòng khóa cửa lại rồi dùng dao tự đâm vào cổ, ngực mình để tự sát.

Nhận được tin báo công an P.6, Q. Gò Vấp, đến hiện trường phá cửa phòng bắt giữ Trường rồi đưa đi cấp cứu. Nạn nhân L may mắn được cứu sống và chỉ bị thương tích 38%.

Tại tòa Trường khai, động cơ mục đích phạm tội là do bị cáo buồn chuyện gia đình và bị bạn gái chia tay nên bị cáo có ý định tự tử. Nhận thấy, bị cáo có hành vi muốn tước đoạt mạng sống của người khác, nạn nhân không chết là ngoài ý muốn của bị cáo. Sau khi xem xét và nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 8 năm tù.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT