Án mạng thương tâm từ cái “nhìn đểu”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị tát 2 phát, nam thanh niên nổi giận lôi đình rút điện thoại gọi “đồng bọn” đến xử tử kẻ đối nghịch.

Theo bản cáo trạng, vào ngày 12/2/2013, xảy ra án mạng thương tâm tại hội làng Thượng Mạo (phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội). Nạn nhân là Nguyễn Viết Liên (SN 1994, trú tại tổ 5 phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội). 

Trai làng đánh hội đồng khiến Nguyễn Viết Liên tử vong
Trai làng đánh hội đồng khiến Nguyễn Viết Liên tử vong 

Khi đang xem hội làng, Nguyễn Công Đạt (SN 1994, trú tại tổ 7, phường Phú Lãm, quận Hà Đông) xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Viết Liên. Trong lúc cự cãi, Liên giơ tay tát vào mặt Đạt 2 cái khiến Đạt nổi giận gọi điện cho các chiến hữu ra “trả thù”. 

Sau cuộc điện thoại, một số đối tượng đã có mặt tham gia "xử lý" kẻ đối nghịch giúp Đạt là Vũ Bá Liễu (1984); Trần Tam Thắng (1994); Nguyễn Công Huy (1994); Vũ Bá Sáng (1994); Lê Xuân Phương (1988); Nguyễn Tuấn Sơn (1994) đều trú tại địa phương. Khi cả nhóm cầm hung khí phóng xe máy đến cổng chùa Thượng Mạo thì bắt gặp Nguyễn Viết Liên nên cả nhóm lao vào hành hung khiến nạn nhân tử vong. 

Qua tìm hiểu, giữa Đạt và Liên không hề có mâu thuẫn từ trước. Nguyên nhân dẫn đến ẩu đả là do Liên đánh Đạt vì “nhìn đểu” dẫn đến án mạng thương tâm. Kẻ chết, 7 người sa chân vào vòng lao lý. 

Giờ đây, bao trùm ngôi nhà của nạn nhân Nguyễn Viết Liên là hương khói nghi ngút. Hằng đêm, tiếng khóc thê lương của bố mẹ Liên xót thương cho đứa con trai trẻ tuổi mà chết thảm khiến nhiều người rớt lệ xót thương. Còn về phía gia đình Nguyễn Công Đạt thì thê thảm vô cùng. Sau khi nhận được tin báo con trai giết người bố Đạt dường như suy sụp tinh thần. Bệnh ung thư giai đoạn cuối càng được đà phát triển khiến ông nằm mê mệt nhiều ngày trên dường bệnh không người chăm sóc. 

Sau khi gây án, các đối tượng đã bị bắt giữ về hành vi “Giết người”. Giờ đây, làm bạn với 4 bức tường lạnh giá của nhà giam giữ khiến 7 nam thanh niên vô cùng ân hận vì sự bồng bột của tuổi trẻ. Tương lai của họ sẽ thế nào khi thụ án về tội “giết người”?

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã làm rõ, quyết định đưa vụ án mạng nghiêm trọng ra xét xử vào ngày 12/8/2014. 

Báo Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhất tin tức và gửi đến bạn đọc sớm nhất về vụ việc này. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT