Điểm tin mới 11/11: Bực tức vì em gái bị quay lén khi đang tắm, thiếu niên đâm dượng tử vong

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì em gái bị quay lén cảnh “nóng” khi đang tắm, Nguyễn Thanh Nhựt (SN 1998) dùng dao đâm dượng tử vong.

Bực tức vì em gái bị quay lén cảnh “nóng” khi đang tắm, thiếu niên đâm dượng tử vong

Chiều 10/11, thông tin từ Công an phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ án mạng khiến chết 1 người tại khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa. Nạn nhân là Nguyễn Ngọc Toàn (SN 1994; thường trú xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).

buc-tuc-vi-em-gai-bi-quay-len-khi-dang-tam-thieu-nien-dam-duong-tu-vong-phunutoday.vn-1

Nguyễn Thanh Nhựt tại Cơ quan CSĐT

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 9-11, nạn nhân vừa về đến nhà thì nảy sinh mâu thuẫn với bà L. (chị vợ của Toàn). Bà L. cho rằng Toàn là kẻ đã dùng điện thoại di động để quay lén cảnh con gái của bà là em N.T.T. (14 tuổi) đang tắm. Lúc này, Nguyễn Thanh Nhựt (SN 1998, con trai bà L.) nổi nóng, nhặt cây gỗ đầu vuông ném Toàn nhưng không trúng. Toàn liền lượm cây gỗ đánh bà L., người dân ở gần đó đến can ngăn. Tuy nhiên, Toàn vẫn chạy vào nhà lấy dao ra thách thức. Sẵn cơn tức và bị Toàn thách thức đánh nhau nên Nhựt liền chụp con dao Thái Lan để trên bàn đâm Toàn. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng Toàn đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang.

Hà Nội: Bắt 2 đối tượng sát hại nam thanh niên vì mâu thuẫn sờ "nhầm" bạn gái

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội phối hợp Công an quận Nam Từ Liêm đang điều tra vụ trọng án xảy ra tại khu vực Mễ Trì Thượng (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hai nghi phạm được cơ quan công an làm rõ là Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, HKTT Nhật Tân, huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, trú tại Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), cả hai hiện đều thuê trọ ở đường Sa Đôi, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nạn nhân là anh Trần Đức S. (21 tuổi, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm).

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào đêm 29/10, anh Trần Đức S., đến nhà của chị Nguyễn Th. T. (bạn gái mình) thuê trọ cùng chị Đỗ V.A. ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm chơi và ngủ lại.

Vào thời điểm này, Nguyễn Phi Trung (là bạn trai của chị V.A.) cũng đến chơi và ngủ lại. Tuy nhiên, do nhà trọ chật chội chỉ có 1 chiếc giường đôi duy nhất nên cả 4 người cùng ngủ chung.

Sáng sớm hôm sau, khi anh S. tỉnh dậy phát hiện Trung đang sờ soạng vùng kín của bạn gái mình nên giữa anh S. và Trung xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này 2 người chỉ nói nhau rồi ai về nhà nấy, nhưng do vẫn ấm ức nên vào 22h ngày 4/11, anh S. gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của chị T. và V.A. với mục đích giải quyết cho xong mâu thuẫn.

buc-tuc-vi-em-gai-bi-quay-len-khi-dang-tam-thieu-nien-dam-duong-tu-vong-phunutoday.vn-2

Ảnh minh họa

Đến khoảng 23h20 cùng ngày, khi anh S. và một người bạn là Hoàng Minh Đ. đi đến ngõ 32 phố Đồng Me, Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì thì gặp Trung và Long. Tại đây, 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc xô xát anh S. bị Trung dùng dao đâm nhiều nhát và bị Long dùng búa đập vào đầu, khiến nạn nhân tử vong trên đường đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu.

Hiện, cơ quan công an đã bắt giữ được Trung và Long để điều tra về hành vi giết người.

Hà Nội: Cháy tại chung cư CT1B khu đô thị Văn Quán, hàng trăm cư dân hoảng loạn

Theo thông tin từ người dân khu vực cho biết, vào thời gian trên, trong lúc cư dân tại tòa nhà đang nghỉ trưa thì bỗng nghe thấy tiếng nổ lớn sau đó khói và lửa bùng lên dữ dội ở lan can tầng 3 tòa nhà chung cư CT1B.

Thấy vậy, một số người hô hoán tìm cách dập lửa và thông báo cho lực lượng chức năng đến chữa cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của UBND phường Phúc La đã đến hiện trường hỗ trợ công tác dập lửa. Đồng thời báo cho lực lượng PCCC đến hiện trường.

buc-tuc-vi-em-gai-bi-quay-len-khi-dang-tam-thieu-nien-dam-duong-tu-vong-phunutoday.vn-3

 Cháy tại chung cư CT1B khu đô thị Văn Quán

Lãnh đạo UBND phường Phúc La thông tin: Vụ cháy được xác định tại khu vực lan can tầng 3 của tòa nhà CT1B, khu đô thị Văn Quán.

Khi người dân báo tin, lực lượng của phường đã nhanh chóng hỗ trợ cùng với Cảnh sát PCCC số 9 đến dập lửa. Đến gần 14h đám cháy đã được dập tắt.

Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định là cục nóng điều hòa của một gia đình sinh sống tại căn hộ của tòa nhà phát nổ . Do kịp thời dập tắt nên đám cháy không gây thiệt hại về tài sản và người.

Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ xe ôm ở Thái Nguyên

Chiều 10/11, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên xác nhận, đơn vị đã bắt được nghi phạm sát hại chị Trương Thị H. (SN 1982, trú tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) tại khu vực gần Bệnh viện Quân y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

buc-tuc-vi-em-gai-bi-quay-len-khi-dang-tam-thieu-nien-dam-duong-tu-vong-phunutoday.vn-4

Hiện trường vụ án mạng

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 7/11, tại vườn cây của Bệnh viện Quân y 91, thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên - Thái Nguyên), người dân phát hiện một thi thể phụ nữ khoảng 30 tuổi, trên thi thể có nhiều vết thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Thái Nguyên để phối hợp xử lý vụ việc.

Qua kiểm tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân bị sát hại dã man. Đến 9/11, đã có người nhà đến nhận và xác định nạn nhân là Trương Thị H. làm nghề xe ôm ở khu vực Cổng khu Công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Nhảy từ lầu 2 bệnh viện, một người đàn ông tử vong

Chiều tối 10/11, bác sĩ Tô Mười – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, tại khoa Ngoại tổng hợp của bệnh viện này vừa xảy ra vụ nhảy lầu khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, một người đàn ông bất ngờ trèo qua lan can tầng 2 của khoa Ngoại tổng hợp rồi nhảy xuống đất.

buc-tuc-vi-em-gai-bi-quay-len-khi-dang-tam-thieu-nien-dam-duong-tu-vong-phunutoday.vn-5

 Tầng 2 - khoa Ngoại tổng hợp nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện này điều trị. Tuy nhiên, do chấn thương sọ não nặng nên đến 17 giờ chiều cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông A Lăng K. (37 tuổi, trú huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam). Được biết, ông K. vào bệnh viện chăm sóc cho vợ đang mổ tại khoa Ngoại tổng hợp.

Theo người nhà ông K., những ngày gần đây, người đàn ông này có nhiều biểu hiện trầm cảm như hay lẩm bẩm, nói chuyện một mình… Hiện, bệnh viện đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn