Chân dung cụ ông U70 dùng cân đếm tiền, có 11 vợ, người trẻ nhất mới 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù tuổi tác đã cao, song trông cụ ông vẫn phong độ và ăn nêm làm ra. Cụ ông cũng tuyên bố sẽ lấy thêm vợ nữa, nếu gặp người phù hợp.

Đó là cụ Dương Văn Chuốt (sinh năm 1949), ngụ ở thôn Thắng Chí, (xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội). Cụ ông 72 tuổi này tụ nhận mình là người đào hoa, đa tình. Việc bản thân lấy nhiều vợ là do "cái số nó phải thế".

Cụ ông Dương Văn Chuốt (Ảnh: Người Đưa Tin)

Cụ ông Dương Văn Chuốt (Ảnh: Người Đưa Tin)

Cụ Chuốt cho biết, thời trẻ cụ từng phải bươn trải khắp nơi với nghề cơ khí, cũng chính vì cuộc đời lang bạt này mà cụ quen nhiều người phụ nữ sau đó nảy sinh tình cảm rồi nên duyên vợ chồng.

Ngôi nhà khang trang của ông Dương Văn Chuốt   (Ảnh: Travelmag)

Ngôi nhà khang trang của ông Dương Văn Chuốt (Ảnh: Travelmag)

Trong số 11 người vợ, bà vợ cả nhiều tuổi nhất cũng gần 70, người trẻ nhất sinh năm 1998. Điều đặc biệt là, dù cụ ông có nhiều vợ song lại không đăng ký kết hôn với ai. 11 người vợ đều nên duyên từ những lần gặp gỡ tình cờ, có bà vì yêu, có bà đơn giản chỉ là cảm mến rồi có con với nhau.

Người vợ đầu của ông Chuốt (Ảnh: Dân trí)

Người vợ đầu của ông Chuốt (Ảnh: Dân trí)

Cụ Chuốt còn khoe những dòng email qua lại của ông và cô vợ trẻ, sinh năm 1998. Trong đó có không ít lời tỏ tình đầy táo bạo của cô gái trẻ: "Bác Chuốt ạ, giờ bác trả lời cho cháu xem tình cảm bác dành cho cháu là chân thật hay chỉ qua đường? Nếu là chân thật thì để cháu về trình bày với bố mẹ cháu. Chắc chắn bố mẹ cháu sẽ cấm thôi. Thì bác và cháu đi đâu sống vài năm, có con quay về họ sẽ phải chấp nhận."

Cụ Chuốt kể thêm, người vợ đầu là cụ bà Dương Thị Cẩn khi đó mới làm đám cưới, có với nhau 5 người con nhưng vẫn không đăng ký kết hôn. Dần dần sau đó ông đi các nơi làm ăn từ Quảng Ninh đến Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh thế rồi có lần lượt đến 11 bà vợ và 27 người con.

Ông Dương Văn Chuốt và người

Ông Dương Văn Chuốt và người "vợ" thứ 2. (Ảnh: Dân trí)

Lấy vợ về, cụ Chuốt xây nhà cho để ở. Con không có việc thì ông "vẽ" ra cho làm. Đối với vợ con, cụ Chuốt không tiếc một thứ gì. Dĩ nhiên, các con đều được cụ xét nghiệm ADN xem có đúng là con mình không thì mới chu cấp.

Ông Chuốt và người

Ông Chuốt và người "vợ" trẻ thứ 8 (Ảnh: Dân trí)

Thú vị hơn nữa là các bà vợ của cụ chưa bao giờ ghen tuông, đố kỵ. Theo cụ Chuots, có thời điểm vài bà ở chung vói nhau, ôm nhau ngủ chung một giường như chị em trong nhà.

Đến nay, theo thông kê của ông Dương Văn Chuốt thì ông có tất cả 11 vợ và 27 người con (trong đó có một người con nuôi). Hiện, bà cả vẫn sống cùng thông, có nhà riêng và đang bán vàng mã. Các con của bà sống quay quần quanh đó, có người làm khai thác cát, còn lại kinh doanh nhỏ lẻ. Ông hiện đang sống cùng nhà với bà thứ 6 là người Tây Ninh.

Các người vợ đều được cưới hỏi đàng hoàng song không đăng kí kết hôn (Ảnh: Dân trí)

Các người vợ đều được cưới hỏi đàng hoàng song không đăng kí kết hôn (Ảnh: Dân trí)

Bên cạnh đó, cụ Chuốt còn được đồn là giàu có nhất vùng. Khi được hỏi, cụ trả lời: "Tôi chưa bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cứ có tiền là tôi lại ném vào tủ, tôi cũng chẳng đếm kỹ, có thời điểm tôi còn đem cân xem được bao nhiêu cân."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link