"Chân dung" mẫu phụ nữ mà tất cả các chàng đều khao khát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái trong sáng, sống thật lòng, giàu nhiệt huyết và vui vẻ luôn được các chàng đánh giá rất cao.

Xinh đẹp từ trong ra ngoài

Nhiều người tin rằng vẻ đẹp bên ngoài là khách quan, còn vẻ đẹp bên trong mới là sự đánh giá chủ quan, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Vẻ đẹp bên ngoài lại chủ yếu phụ thuộc vào đôi mắt của kẻ si tình. Trái lại, một cô gái nhân hậu, hoạt bát, thông minh... tự cô ấy đã toát lên vẻ đẹp tâm hồn mà ai ai cũng nhận ra. Với những cô gái ấy, diện mạo của họ dù không đủ sức thu hút đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt, song ở bên họ như một thứ men say, các chàng rất dễ bị "hạ gục".

Cô nàng thuần khiết, trinh trắng

Cho dù ở thời đại nào thì người đàn ông cũng luôn bị thu hút bởi sự thuần khiết, trong trắng của người phụ nữ. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, việc tìm được những người phụ nữ kiểu này rất khó khăn.

Hơn thế, một cô nàng nhút nhát hoặc không có nhiều kiến thức về tình dục đôi khi dễ làm cho nhiều người đàn ông “điên” lên. Bởi đa phần, cánh mày râu luôn muốn mình là người chủ động trong chuyện gối chăn và có thể dạy được kỹ năng nào đó cho bạn tình của mình. Do đó, nếu bạn là một cô nàng trinh trắng, bạn không có gì phải xấu hổ.

Cô nàng thích việc nấu ăn

Chân dung mẫu phụ nữ này được cánh mày râu phác họa là người thân thiện, yêu thích nấu ăn và luôn muốn biến căn nhà mình trở thành nơi tụ tập của bạn bè. Thay vì đi bar, liên hoan ở nhà hàng hay party ngoài trời, cô ta thích tụ họp tại chính nhà mình và nhân cơ hội đó thể hiện khả năng bếp núc của bản thân.

Thông thường thì đàn ông đánh giá rất cao mẫu phụ nữ biết và yêu thích nấu ăn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mẫu phụ nữ giống mẹ

Bất kể người đàn ông nào cũng có lý do để thích hình mẫu người phụ nữ giống với mẹ của mình. Hầu hết trong số họ, dù từng trải đến mức nào thì cũng đều là một “đứa trẻ lớn”. Họ sống với ký ức được mẹ chăm sóc, quan tâm trong một thời gian dài. Đức hy sinh và lòng bao dung của người mẹ luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng họ. Vì thế, cánh mày râu thường bị thu hút bởi người phụ nữ có đức tính giống mẹ mình.

Vừa mạnh mẽ vừa nữ tính

Đã không còn thời của những cô gái mít ướt, nhõng nhẽo, yểu điệu. Thời nay, những cô gái mạnh mẽ, tự tin mới là mẫu phụ nữ các chàng "không thể không yêu". Mạnh mẽ, quyết đoán, tự chủ mà vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có của phái mình, sự tinh tế, linh hoạt trong ứng xử...

Đừng nghĩ đàn ông quá tham lam hay đòi hỏi, bởi trong mắt họ, nữ tính vẫn luôn là vẻ đẹp tự nhiên của mọi phụ nữ, song họ không thích sự nữ tính thái quá đến mức chỉ biết ỷ lại và dựa dẫm và người khác.

Phụ nữ giỏi sex

Nếu bạn hỏi những người đàn ông lý do tại sao mẫu phụ nữ này lại làm họ cuồng say thì một trong những câu trả lời đó sẽ là: “Cô ấy đã truyền được cảm hứng cho tôi và cô ấy không bao giờ lúng túng chuyện gối chăn". Đối với nam giới, mẫu phụ nữ kiểu này thường biết cách để làm cho người bạn đời của mình cảm thấy hài lòng.

Tân hôn, chồng bật điện kiểm chứng và nỗi đau cả đời không quên
Tân hôn, chồng bật điện kiểm chứng và nỗi đau cả đời không quên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ sau đêm tân hôn đó, chồng luôn đối xử với tôi như thể tôi là kẻ phạm tôi, còn anh giữ cái quyền trừng phạt.
Gần 40 tuổi, qua một đời vợ mà mẹ tôi vẫn kén
Gần 40 tuổi, qua một đời vợ mà mẹ tôi vẫn kén "dâu tân"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự muốn có một gia đình, khao khát được yêu. Tôi phải làm sao để thay đổi được mẹ tôi bây giờ?
Nghe những lời này, đảm bảo chàng sẽ
Nghe những lời này, đảm bảo chàng sẽ "nguyện cả đời xin chết"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu bạn thường xuyên nói những lời này, đảm bảo chàng sẽ vô cùng hạnh phúc và yêu bạn hơn rất nhiều.
Top 4 con giáp nữ đa tình, đào hoa bậc nhất năm 2016
Top 4 con giáp nữ đa tình, đào hoa bậc nhất năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này đi đâu cũng có người theo đuổi. Bởi ở họ có những nét thu hút khiến đàn ông không thể cưỡng lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT