Phụ nữ làm được 5 điều này đảm bảo sẽ luôn luôn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con người sinh ra, ai cũng mong muốn mình hạnh phúc, nhất là phụ nữ - vốn là người dễ chịu thiệt thòi hơn cả.

Nếu có thể làm 5 điều sau, đảm bảo bạn sẽ luôn thấy mình hạnh phúc, hài lòng.

Là phụ nữ nhất định phải làm mẹ

Đó là thiên chức của bạn đấy. Đừng nói với tôi bạn sợ kinh tế không đủ, đừng nói với tôi bạn sợ sinh nở, cũng đừng nói với tôi bạn vụng về lắm... Những điều ấy ai cũng từng lo sợ, nhưng làm mẹ rồi bạn sẽ từng ngày hoàn hảo lên thôi. Bởi bạn biết không, trên đời này không ai có thể dịu dàng như mẹ, không ai có thể hy sinh và bao dung như mẹ.

Mẹ là người phụ nữ đẹp và vĩ đại nhất. Đừng dại dột từ bỏ thiên chức thiêng liêng ấy, nếu bạn có vấn đề về khả năng làm mẹ - chẳng hề gì, hãy nhận con nuôi. Hoặc kể cả làm mẹ đơn thân cũng đừng ngại ngùng. Em bé là của riêng bạn và mặc dù có thể bạn sẽ rất vất vả. Nhưng tin tôi đi, có con rồi bạn sẽ không còn vụng về, không còn cô đơn nữa. Lúc ấy, đứa con chính là tài sản quý giá nhất mà bạn may mắn có được trên đời này.

Độc lập về tài chính

Ngay cả khi kinh tế gia đình bạn ổn đến mức bạn có thể không cần đi làm mà vẫn sống sung túc, bạn vẫn phải kiếm cho mình một công việc kiếm ra tiền. Dù số tiền đó ít ỏi và chỉ đủ phục vụ cho những nhu cầu tối thiểu thì bạn vẫn có tiếng nói trong gia đình hơn thay vì để cán cân kinh tế nghiêng hoàn toàn về phía chồng. Có thể chồng bạn luôn muốn bạn được nghỉ ngơi và không phải ra ngoài vất vả kiếm sống thì điều đó không có nghĩa khi anh ta cáu giận sẽ không mang chuyện này ra để chì chiết.

Khi phụ nữ độc lập về tài chính, sự quyết đoán của cô ấy cũng được tăng lên và bằng cách đó, khi cuộc hôn nhân gặp bất trắc, cô ấy sẽ tỉnh táo hơn và biết mình cần làm gì.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Là phụ nữ nhất định phải đẹp

Không cần bạn phải sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng. Vì sao ư? Vì bạn cũng muốn ngắm mình chứ, muốn rực rỡ chứ, muốn mình tự tin khi xuất hiện trước đông người chứ.

Bạn đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn. Đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta. Vậy hà cớ gì bạn không làm mình đẹp hở? Hãy dẹp bỏ đi những quan niệm như: thỏi son này quá đắt nên tiếc tiền không mua hay chiếc váy này quá gợi cảm bạn không dám mặc. Đừng ngần ngại, hãy mua và diện nó vào rồi bước ra phố thử xem.

Cuộc đời này có bao lâu đâu mà bạn cứ chần chừ do dự, hãy chăm sóc bản thân mình, tôi tin chắc ngoài kia còn khối anh chàng ao ước có được bạn đấy.

Hài lòng với cuộc sống của mình

Bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc nếu bạn không hài lòng với cuộc sống của mình. Bạn không ngừng so sánh cuộc đời bạn với người khác, lấy cuộc đời họ làm chuẩn mực cho mình, làm như thế chỉ khiến bạn thêm mỏi mệt và bất mãn mà thôi. Hãy trân trọng những thứ bạn đang sở hữu. Biết hài lòng cũng là một loại hạnh phúc đó.

Có đam mê để theo đuổi, có sở thích để tận hưởng

Lấy chồng, sinh con không có nghĩa bạn phải dẹp hết mọi đam mê, ước mơ và thú vui qua một bên. Không có gì là quá muộn để theo đuổi. Có thể ước mơ của người phụ nữ như bạn sẽ khác với ước mơ của cô gái tuổi đôi mươi nhưng bạn có kinh nghiệm, trải nghiệm phong phú để biết mình nên bắt đầu từ đâu.

Sở thích cá nhân chính là vũ khí lợi hại nhất để vực dậy tinh thần bạn dù đang ở lúc kiệt quệ nhất. Đôi khi bạn không nhận ra nó nhưng bạn sẽ thấy mình bất chợt mỉm cười chẳng vì lý do gì khi được sống trong những ngày tháng tự do và tùy ý làm điều mình muốn.

Nghe những lời này, đảm bảo chàng sẽ
Nghe những lời này, đảm bảo chàng sẽ "nguyện cả đời xin chết"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu bạn thường xuyên nói những lời này, đảm bảo chàng sẽ vô cùng hạnh phúc và yêu bạn hơn rất nhiều.
Phụ nữ sinh tháng nào cả đời hưởng hạnh phúc, an nhiên?
Phụ nữ sinh tháng nào cả đời hưởng hạnh phúc, an nhiên?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này sinh ra được những chòm sao may mắn chiếu mạng nên cả đời hạnh phúc, an nhiên.
Top 4 con giáp có số trở thành tỷ phú
Top 4 con giáp có số trở thành tỷ phú
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này may mắn được thần tài phù trợ, chỉ cần cố gắng là có thể phát tài, họ có số trở thành tỷ phú.
Top 4 con giáp nữ đa tình, đào hoa bậc nhất năm 2016
Top 4 con giáp nữ đa tình, đào hoa bậc nhất năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này đi đâu cũng có người theo đuổi. Bởi ở họ có những nét thu hút khiến đàn ông không thể cưỡng lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT