Bích Phương chính thức khoe ảnh chồng tương lai sau ồn ào đi chụp ảnh cưới với Shark Khoa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bích Phương đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi hài hước khoe ảnh chồng tương lai theo trào lưu trẻ hóa. Tuy nhiên, ai cũng bất ngờ vì người này quá giống Shark Khoa.

Trào lưu khoe ảnh trẻ hoá và chuyển đổi giới tính đang được các sao Việt lẫn cộng đồng mạng hưởng ứng. Những cái tên như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồ Quang Hiếu... đều tham gia trò chơi này. Mới đây nhất, "thánh lầy" Bích Phương cũng tập tành chơi.

Ở phần Story Facebook, Bích Phương đã đăng tải 2 bức ảnh với chú thích ngắn gọn nhưng cực hài hước: "con" và "chồng". Dù đây chỉ là hình ảnh của nữ ca sĩ sau khi dùng hiệu ứng "trẻ hóa" và "chuyển đổi giới tính" của Snapchat nhưng cũng đủ gây sốt. Tuy nhiên, ai nấy giật bắn mình khi nhận ra hình ảnh anh chồng qua phần mềm lại quá giống Shark Khoa. Khi so sánh loạt ảnh Shark Khoa và Bích Phương sau khi theo trend "chuyển đổi giới tính" thì cộng đồng mạng chỉ biết cười khúc khích mà thôi.

1
Bích Phương khoe ảnh theo trào lưu trẻ hoá.

Bích Phương khoe ảnh theo trào lưu trẻ hoá.

3
Tuy nhiên, ảnh người chồng của Bích Phương qua phần mềm lại giống Shark Khoe đến ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, ảnh người chồng của Bích Phương qua phần mềm lại giống Shark Khoe đến ngỡ ngàng.

Cách đây vài hôm, cả Bích Phương và Shark Khoa đều khoe ảnh đang đi nghỉ dưỡng. Nếu như Bích Phương "thả thính" cư dân mạng bằng loạt ảnh ở một nơi xa nhưng không nói rõ địa điểm thì Shark Khoa tiết lộ anh đang nghỉ ngơi trong một resort cao cấp ở Nha Trang. 

Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như người hâm mộ không phát hiện những hình ảnh mà Bích Phương chia sẻ có khung cảnh xung quanh rất giống với khu resort mà Shark Khoa đang ở. Điều này khiến các "thánh soi" nghi ngờ cả hai đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là khi Shark Khoa đăng ảnh lên trang cá nhân. Ngay lập tức, một người bạn của nam doanh nhân điển trai này để lại bình luận: "Đi chụp ảnh cưới hả Shark?". Đáp lại, Shark Khoa không phủ nhận mà chỉ hỏi ngược lại người bạn của mình là: "Cưới ai cưới ai". Còn một người bạn khác của doanh nhân sinh năm 1983 thì lại gửi lời chúc mừng đến anh: "Chúc mừng anh nha. Thật hạnh phúc nha".

Hình ảnh của khu resort nơi Shark Khoa đang nghỉ dưỡng rất giống những hình ảnh mà Bích Phương đăng tải.

Hình ảnh của khu resort nơi Shark Khoa đang nghỉ dưỡng rất giống những hình ảnh mà Bích Phương đăng tải.

Những chia sẻ này của bạn bè Shark Khoa khiến nhiều người bán tín bán nghi. Tuy không biết thực hư thế nào nhưng nếu mọi chuyện là thật thì đây đích thực là một tin vui cho những ai đang "đẩy thuyền" nhiệt tình cho cặp trai tài gái sắc này.

Bích Phương và Shark Khoa vướng nghi vấn hẹn hò suốt thời gian qua. Nguyên nhân xuất phát tin đồn này là do cả hai thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội và còn hẹn hò đi chơi riêng. Khi Bích Phương ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Shark Khoa luôn có mặt để ủng hộ và còn chăm chú ngồi nghe cô hát.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn