Chẳng cần tốn tiền mua thuốc bổ, mẹ cho bé tắm kiểu này giúp tăng cường sức đề kháng, đêm ngủ ngon giấc

( PHUNUTODAY ) - Mẹ không cần cho bé uống đồ bổ mới giúp con khỏe mạnh, đôi khi chỉ cần cho bé tắm bằng tinh dầu cũng giúp bé khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Trà

Thông thường các loại trà có chất chống oxy hóa và kháng khuẩn tuyệt vời. Khi bạn bỏ thêm túi trà vào bồn tắm của bạn sẽ giúp da hấp thụ các chất dinh dưỡng có lợi của trà nhanh hơn so với uống.

Khi mẹ cho bé tắm với trà có nhiều lợi ích, mang lại tác dụng chống viêm, chống ung thư và tăng cường miễn dịch cho cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, trà còn giúp giải độc da, chữa lành vết loét và vết thương vô cùng hiệu quả.

Hoa oải hương

Khi bạn muốn tăng cường sức đề kháng cho bé thì có thể thêm hoa oải hương hoặc tinh dầu oải hương vào bồn tắm, nó có thể mang lại cho bé cảm giác thoải mái. Ngoài ra, oải hương giúp trị bỏng, đau nửa đầu, mất ngủ, các vấn đề về da, mụn trứng cá,  giúp trẻ giảm hẳn bệnh truyền nhiễm.

Tinh dầu hoa hồng tốt cho bé

Tinh dầu hoa hồng tốt cho bé

Bên cạnh đó, dầu oải hương hoạt động như một chất chống trầm cảm tự nhiên, giảm đau. Nó cũng giúp trị ho và cảm lạnh cho bé hiệu quả.

Dầu dừa

Trong thành phần tinh dầu của dầu dừa có những lợi ích tuyệt vời cho làn da. Ngoai ra, dầu dừa còn có thể làm mềm và chữa lành tổn thương da nhỏ và là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Khi mẹ cho bé sử dụng dầu dừa là một cách tuyệt vời để chữa chàm thay vì phải sử dụng kem eczema.

Tinh dầu hoa hoải hương tốt cho bé

Tinh dầu hoa hoải hương tốt cho bé

Hoa hồng

Khi mẹ cho bé tắm trong những cánh hoa hồng có thể tăng cường tâm trạng và làn da của con bạn. Trong thành phần của tinh dầu hoa hồng làm ẩm làn da của bạn và khiến da trông sáng, mịn màng hơn. Ngoài ra, cảm thấy thư giãn giúp bé an thần ngủ sâu và ngon giấc hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn