Chân to không lo mặc xấu với các tips mix đồ siêu hiệu quả dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Không may sở hữu đôi chân to chính là điều trăn trở của nhiều chị em phụ nữ, không biết nên chọn những loại trang phục nào cho phù hợp. Hãy cùng tham khảo các tips mix đồ dưới đây đảm bảo giấu nhẹm đi khuyết điểm này của cơ thể.

Chiều dài váy

Empty

Chiều dài váy luôn là một yếu tố cần cân nhắc khi chọn váy cho bất cứ dáng người nào, nhất là khi bạn mập chân to thì chiều dài váy càng cần được chú ý. Bạn sẽ cần những chiếc váy dài để che được khuyết điểm của chân. Nên chọn váy có độ dài từ gối cho đến mắt cá chân là hợp lý nhất.

Hãy bỏ qua những chiếc váy có kích thước ngắn cho chọn lựa trang phục dành cho người có đôi chân đầy khuyết điểm dù biết váy mang đến sự phá cách cho người mặc nhé!

Ưu tiên chân váy xòe tự nhiên hoặc phồng

Với kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của đôi chân mình. Ngoài ra, những chiếc váy có độ phồng ở trên và họa tiết nhấn nhá ở phần ngực, lưng cũng khiến người đối diện không chú ý đến những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Empty

Váy maxi vốn có chiều dài khá dài vì vậy rất lý tưởng cho các bạn nữ có đôi chân to. Váy thích hợp đi chơi biển, đi dạo phố hoặc làm việc trong môi trường công sở.

Dáng váy

Empty

Dáng váy tối ưu cho người mập chân to chính là váy có thiết kế rộng, không bị bó sát. Những chiếc váy bó sát vào cơ thể sẽ tố những điểm xấu trên cơ thể bạn. Khi chọn một chiếc váy rộng rãi bạn không chỉ thoải mái di chuyển mà còn giúp che đi khuyết điểm đôi chân của mình.

Dàng váy rộng còn giúp bạn che được vòng 3 không thon gọn cùng với phần đùi lớn của mình. Hãy chú ý điều này khi lựa chọn trang phục để mặc nhé!

Lựa chọn giày cao gót màu nude

Empty

Để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh không thể bỏ qua phụ kiện thời trang. Những đôi giày cao gót màu nude là sự lựa chọn tuyệt vời để kéo dài đôi chân, tạo hiệu ứng thon thả hơn cho bạn gái có đôi chân kém thon.

Gam màu này không hề khó phối đồ vì thế nên hãy chú ý đến nó khi tìm kiếm giải pháp giúp vóc dáng được thanh thoát, đẹp tự nhiên. Màu nude cũng thích hợp với bạn gái có làn da ngăm đen nữa đấy nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link