Bí kíp phối chân váy “sang chảnh” giúp bạn gái nổi bật trong mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Chân váy bò là item được nhiều người yêu thích nhất trong mùa hè này, nhưng để mix đồ sao cho vừa sang lại đẹp thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây đảm bảo bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo nhất.

Chân váy bò và áo hai dây

Empty

Khi phối chân váy bò với áo hai dây, các nàng sẽ khoe ra được bờ vai quyến rũ của mình. Đây chính là một điểm cộng cho set đồ này. Nếu những ai hướng đến sự gợi cảm, quyến rũ thì đây chính là một lựa chọn khá thú vị.

Empty

Các nàng đừng quên mang kèm cho mình những phụ kiện khác để tăng tính thời trang cho set đồ như kính, mũ, túi xách, vòng tay, vòng cổ,…

Chân váy bò và áo sơ mi

Empty

Set đồ chân váy bò mix kèm áo sơ mi là lựa chọn hợp lý cho cô nàng công sở. Khi phối chân váy bò với áo sơ mi, bạn gái vừa có một bộ trang phục kín đáo nhưng cũng không kém phần xinh đẹp đâu nhé.

Empty

Chân váy bò và áo trễ vai

Empty

Áo trễ vai là item được nhiều cô nàng yêu thích, sự mỏng manh của những chiếc áo trễ vai khi kết hợp với chân váy bò sẽ tạo nên sự năng động và phá cách cho các nàng. Set đồ này hợp với môi trường đi chơi hoặc pary cho các nàng.

Empty

Chân váy bò và áo tank-top

Empty

Trong những ngày nắng lên, áo tank-top luôn xếp ở vị trí top đầu trong số những item được ưa chuộng nhất. Tuy chỉ là một chiếc áo có form dáng đơn giản nhưng áo tank-top lại mang vẻ đẹp rất phá cách và cá tính.

Để có được bộ trang phục cực chất với áo tank-top thì các nàng hãy phối chúng với chân váy bò. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận với các phối đồ này đâu nhé.

Chân váy bò và áo hoodie

Empty

Chúng ta không thể bỏ qua một item hot trend cực kì dễ tính đó chính là áo hoodie.

Nàng hãy kết hợp mẫu áo trendy này với chân váy bò để có được một bộ trang phục thật hợp thời trang và phong cách nhé.

Chân váy bò với áo phông

Empty

Có thể nói rằng, áo phông kết hợp với chân váy bò chính là set đồ đơn giản nhất nhưng cũng không thể làm cho các nàng thất vọng được. Những chiếc áo phông sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động những cũng không kém phần dễ thương cho bạn gái. Và chắc chắn rằng trong tủ đồ của ai ai cũng có ít nhất một chiếc áo phông phải không nào.

Empty

Với form dáng thoải mái, rộng rãi, dễ dàng vận động, các nàng hoàn toàn có thể mặc áo phông với chân váy bò dạo phố, đi chơi,…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link