Chân váy dài có kén dáng thế nào thì chỉ cần diện cùng 5 mẫu giày/dép này là đẹp mĩ mãn

( PHUNUTODAY ) - Chân váy midi xòe - một dáng váy đơn giản nhẹ nhàng nhưng từ lâu đã chinh phục hoàn toàn trái tim phái đẹp toàn cầu. Cùng tham khảo bí quyết phối giày với mẫu váy này.

 Chân váy midi là một trong những món đồ vintage điển hình giúp bạn có được phong cách cổ điển ngay tức thì. Sự nữ tính, thướt tha và thanh lịch là những gì có thể gói gọn trong vẻ ngoài mà chân váy midi mang lại. Đây là kiểu chân váy khá “dễ tính” khi nó có thể kết hợp với hầu như mọi kiểu áo nhưng mặt khác nó lại rất “kén chọn” trong cách kết hợp phụ kiện đi kèm mà đặc biệt là những đôi giầy.

Chân váy midi dáng xoè hay xếp li dễ mặc và tiện lợi đến vậy nhưng chính độ dài của váy lại khiến các cô gái đau đầu khi lựa chọn kiểu giầy đi cùng. Bạn thường chọn phương án an toàn là đi giầy búp bê khi mặc váy midi vì theo bạn đó là đôi giày “bách hợp” rồi. Nhưng hãy cẩn trọng, nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng thì bạn hoàn toàn có thể đi giầy bệt với chân váy midi nhưng nếu chiều cao hơi khiêm tốn, cách kết hợp này có thể khiến bạn trông “nấm lùn” đi đó.

Vậy những kiểu giày nào thực sự hợp với chân váy midi? Quy tắc chung là hãy đi giầy cao một chút để tôn lên dáng váy điệu đà, thướt tha và nữ tính đặc trưng của chân váy midi. Tất nhiên vẫn có những trường hợp đặc biệt. Hãy cùng khám phá.

Cao gót đế thô

Thanh lịch trang nhã mà vẫn tạo được sức hút riêng cho phong cách công sở của các nàng, những đôi cao gót đế thô nhìn có vẻ thô cứng nhưng lại góp phần tạo nên nét nữ tính cho đôi chân của bạn. Nhất là khi kết hợp cùng chân váy midi, khi mà những đôi cao gót nhọn hoắt lại quá chông chênh thì một đôi đế vuông vừa chắc chân lại có thể tôn chiều cao của các nàng khi diện váy midi kén dáng.

photo-1-15308552660812081778732
Empty
Empty
Empty

Giày dép đế bệt cách điệu

photo-4-15308552703032115686484

Đương nhiên váy midi sẽ rất hợp để diện cùng những thiết kế giày dép bệt nhẹ nhàng đơn giản, như những quý cô Pháp yêu kiều thiết kế váy midi và giày bệt xinh điệu mà luôn thanh lịch và đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Nhưng nếu muốn thêm nét ngẫu hứng hay khác biệt cho cặp đôi xinh xắn này, các nàng hãy chọn những kiểu dáng cách điệu một chút ví dụ như đôi dép mules, dép lê hay những đôi oxford, giày búp bê mũi vuông đứng dáng chẳng hạn, chính những nhấn nhá cách điệu ấy sẽ thêm nét chấm phá thú vị cho những thiết kế váy midi điệu đà, cá tính của bạn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sneakers nhỏ nhắn đơn giản

photo-9-15308552703161591034495

Váy điệu đà và giày sneakers, một cặp đôi tưởng không liên quan thế mà lại hợp gu không tưởng. Những nàng điệu đà đương nhiên sẽ thích váy midi, nhưng nếu bạn muốn thêm nét cá tính, năng động cho thiết kế váy của mình, hãy diện cùng đôi sneakers khỏe khoắn. Một đôi giày mảnh mai nhẹ nhàng sẽ hợp với cô nàng nữ tính còn một đôi hầm hố, khác biệt sẽ dành riêng cho các nàng nổi loạn cá tính thêm chút sắc màu cho style bánh bèo của mình.

Empty
Empty
Empty

Sandals/giày đan dây

Empty

Không gì điệu đà thanh lịch hơn những thiết kế váy liền midi cho hình ảnh của các nàng, và cũng không có đôi dép nào tinh tế, nữ tính hơn một đôi sandals đan dây mảnh mai mềm mại, cả hai hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà nàng điệu đà nào cũng thích mê. Vậy nên chần chừ gì mà không diện váy midi cùng các thiết kế sandals đan dây mảnh mai nhỉ.

Empty
Empty
Empty

Giày gót thấp (Kitten heels)

Empty

Không quá sang chảnh khó gần như cao gót lênh khênh, những đôi gót thấp (kitten heels) lại có độ cao vừa phải nhưng vẫn kiêu kỳ, thanh lịch vô cùng cho style của nàng công sở. Kết hợp váy midi cổ điển cùng những đôi giày dù là gót thấp thì cũng có khả năng "kéo dài" chân một cách đầy tinh tế để các nàng diện váy midi không còn sợ dìm chiều cao của mình nữa.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link