Chân váy denim dần "soán ngôi" váy maxi với nhiều bản phối "đẹp nhức nách"

( PHUNUTODAY ) - Chiếc chân váy denim ngoài thiết kế cổ điển quen thuộc, giờ đây còn được “thay da đổi thịt” với nhiều kiểu dáng độc đáo.

Chân váy denim dài có thể được kết hợp theo nhiều cách. Sắc sảo hay thanh lịch - là những phong cách diện chân váy cơ bản để bạn gái nào cũng có thể diện nó. Chân váy denim maxi cũng là người bạn đồng hành sành điệu cho công sở khi diện toàn bộ với áo sơ mi denim hoặc áo khoác denim cùng tông. Bạn cũng có thể nâng cấp trang phục của mình bằng các phụ kiện như hoa tai vòng vàng.

Empty

 JLo đã tiên phong cho phong cách váy denim maxi, nữ ca sĩ kết hợp trang phục với áo cổ lọ màu đen, thắt lưng logo màu xanh lá cây và đôi bốt nền nhung.

Empty

Yoyo Cao chiếm lĩnh các ống kính nhiếp ảnh tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2023.

Empty

 Váy denim mùa Thu Đông năm nay có nhiều biến thể nên items với đường xẻ ở chân trước, hoặc hoàn toàn không có đường xẻ.

Empty

 Annabel Rosendahl với áo ba lỗ cổ yếm màu trắng, thắt lưng da bóng bện màu đen, váy maxi denim xẻ tà màu xanh, họa tiết.

Empty

Mặc áo batik, chân váy denim, đeo túi siêu nhỏ hình trái tim bên ngoài.

Empty

 Độc đáo và ấn tượng như fashionista Nina Sandbech với style biến quần denim thành váy liền thân, thêm điểm nhấn cùng hai chiếc thắt lưng da và boots vải bò chạm gối.

Empty

Áo T-shirts trắng, áo khoác blazer sẽ là outfits phù hợp nhất để theo chân nàng đến văn phòng hoặc cà phê với bạn bè.

Empty

Đồ denim chắp vá với ý nghĩa mang đến cho người mặc sự tự do. Bạn có thể mix một chiếc chân váy có họa tiết như thế cùng áo khoác da, giày platform.

Empty

Đã nhen nhóm quay trở lại từ đầu năm nay nhưng đến thời điểm hiện tại, chân váy denim mới thực sự tỏa sáng sau khi được xuất hiện trên các show diễn thời trang của các nhà mốt đình đám.

Empty

Một chiếc chân váy denim phối cùng áo jeans hay jacket denim kiểu cách sẽ giúp bạn thật nổi bật và ấn tượng, khác biệt hoàn toàn.

Empty

Dáng váy denim đuôi cá phảng phất chút gì đó tiểu thư cổ điển lại được nhấn nhá cùng một đôi boots da bóng chiến binh chính là outfits ấn tượng được nhiều người lựa chọn để mang xuống phố.

Chân váy denim cũng đang là xu hướng. Nó mang nét đan xen giữ nét nữ tính và vẻ bụi bặm, trẻ trung. Đây cũng là một trong những kiểu chân váy dễ mix đồ nhất. Chân váy denim chuẩn mốt từ năm này sang năm khác được nhiều nàng sành điệu chọn diện. 

Chiếc chân váy denim ngoài thiết kế cổ điển quen thuộc, giờ đây còn được “thay da đổi thịt” với nhiều kiểu dáng độc đáo, mới mẻ và táo bạo hơn để có thể “chiều lòng” tất cả người diện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link