Hà Hồ khoe ảnh đi làm từ thiện sau sự cố mất trộm ở nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ mới đây đã có màn trở lại ấn tượng bằng hoạt động từ thiện trước thềm tổ chức đêm nhạc.

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi thiện nguyện của mình và ê-kíp tại Đà Lạt trước thềm đêm nhạc. Cô viết: "Hà đã một ngày ý nghĩa ghé thăm và trao quà cho các em khiếm thính, khiếm thị hay hỏi thăm, trao quà hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em bị bỏ rơi…Nhìn thấy những hoàn cảnh khiến mình rất xúc động. Chính vì thế Hà cảm thấy biết ơn trân trọng cuộc sống hơn, và mình cần chủ động san sẻ để phần nào giúp đỡ mọi người. 

Hy vọng Hà sẽ có những chuyến đi từ thiện ý nghĩa như thế này nhiều hơn nữa quay trở lại để giúp các em có một cuộc sống ổn định hơn. Hà rất mong các khán giả của Hà nếu có thời gian cũng sẽ ghé thăm để cùng san sẻ và yêu thương". 

2
1

Được biết Hà Hồ cũng như mẹ ruột của cô rất thường xuyên làm từ thiện. Năm ngoái mẹ Hà Hồ vô tình vướng vào nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện bà đã công khai minh bạch về số tiền của mình. Mẹ Hồ Ngọc Hà khẳng định gia đình bà làm từ thiện xuất phát từ tâm. Khi nghe tin quê hương gặp bão lũ, bà muốn đi trực tiếp, giúp đỡ từng hoàn cảnh khó khăn.

"Tôi và gia đình mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có suy nghĩ ăn chặn hay lấy từ thiện để sử dụng riêng, chứ đừng nói đến là hành động ăn chặn, ăn bớt số tiền này. Tôi năm nay trên 60 tuổi, gia đình thương binh liệt sĩ, có truyền thống, chúng tôi trân quý từng giá trị và danh dự của gia đình, sẽ không để ai vu khống, xúc phạm, nói những lời lẽ không đúng sự thật về mình, nhất là chuyện thiện nguyện vừa qua. Nên một lần nữa, tôi lên tiếng chia sẻ lại câu chuyện này", bà chia sẻ thêm.

me-ho-ngoc-ha-toi-khong-an-chan-tu-thien

Bản thân Hà Hồ cũng đã nhiều lần trực tiếp đi đến các nơi khó khăn, đưa cả con trai đi cùng để giúp con học được điều tốt đẹp. Trong mùa dịch, dù cô bận chăm sóc con nhỏ thì mẹ và anh chị đã thay cả phần của cô để tích cực làm nhiều việc thiện, trực tiếp xông pha. Công việc từ thiện của nhà Hà Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ cư dân mạng. Nhiều người đã gửi lời cảm ơn cũng như lời chúc sức khỏe đến đại gia đình nữ ca sĩ.

Theo:  xevathethao.vn copy link