Chẳng cần lời hoa mỹ, chỉ cần anh ấy hay hỏi bạn 4 câu này chứng tỏ bạn đã nắm chắc trái tim chàng

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông đích thực sẽ là người kín đáo nói ít làm nhiều cho người phụ nữ họ yêu...

1. Nhớ anh không?

Đàn ông ít khi nũng nịu hay nói nhớ nhung nhưng khi mỗi lần xa nhau lâu lâu khi anh ấy hỏi bạn "Nhớ anh không" tức là anh ấy đang rất rất nhớ bạn đấy. Anh ấy chắc chắn đang rất muốn nhìn thấy bạn, được gặp ánh mắt lấp lánh, nụ cười đáng yêu của bạn. 

Nếu bạn lập tức chẳng ngần ngại mà nói rằng "em nhơ anh nhiều lắm", anh ấy nhất định sẽ mỉm cười hạnh phúc và đó cũng là điều ngọt ngào nhỏ bé anh ấy cần mỗi ngày. Đó sẽ là động lực để anh ấy phấn đấu và yêu bạn nhiều hơn.

36

2. Em đã về nhà chưa?

Đàn ông khi yêu một người phụ nữ, họ sẽ luôn có bản năng bảo vệ và chăm sóc người phụ nữ của nh ấy. Trong đó bao gồm cả việc anh ấy muốn biết bạn đi đâu, làm gì, liệu bạn đã về nhà an toàn chưa.... 

Câu hỏi: "Bao giờ em về" vừa thể hiện sự lo lắng, quan tâm và có chút mong ngóng của người đàn ông đối với người phụ nữ họ yêu khi anh ấy không sát cạnh bên bạn.

77

3. Anh đi cùng với em nhé?

Có một thực tế là đàn ông rất ngại "tháp tùng" phụ nữ khi ra ngoài, bởi đàn ông luôn thích sự nhanh gọn, dứt khoát, còn phụ nữ lắm khi mua sắm, giải quyết công việc khá lề mề, dông dài. Nhưng nếu họ sẵn sàng đề nghị được đưa bạn đi mua sắm, dạo phố, nghĩa là họ đang muốn tận dụng thời gian ở bên bạn khi mà công việc của 2 người đều bận rộn. Anh ấy thật sự rất cưng chiều, nâng niu bạn đấy!

Trong trường hợp bạn có việc quan trọng phải làm hoặc tình huống nào đó bất ngờ phát sinh, bạn không mở lời bảo anh ấy đi cùng nhưng anh ấy vẫn tự nguyện muốn đưa bạn đi. Điều đó cho thấy người đàn ông của bạn rất đáng tin cậy, có thể là chỗ dựa vững chãi cho bạn. Anh ấy luôn muốn bên cạnh bạn những lúc gian nan, cùng bạn giải quyết vấn đề chứ không bao giờ bỏ bạn lại một mình cả.

98

4. Ôm anh 1 cái được không?

Đàn ông thường mạnh mẽ là vậy, đặc biệt họ rất ít thể hiện sự yếu đuối trước phái đẹp bởi họ nghĩ nếu là đàn ông thì phải xứng là đấng nam nhi là chỗ dựa cho chị em phụ nữ.

Vậy nhưng khi anh ấy hỏi bạn 1 cái ôm thì chứng tỏ anh ấy dường như đã đặt hết cả niềm tin, tình yêu vào bạn. Khi ở cạnh bạn anh ấy cảm thấy có thể được sống đúng với bản thân, suy nghĩ của anh ấy. Anh ấy không cần gồng mình tỏ ra mạnh mẽ trước bạn, anh ấy có thể thoải mái gục vào vai bạn cảm nhận sự an ủi vỗ về từ nơi bạn khi anh ấy mệt mỏi, stress.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link