Muốn làm một người phụ nữ bản lĩnh, ngẩng cao đầu mà sống: Hãy làm tốt 1 việc

( PHUNUTODAY ) - Sai lầm lớn nhất bạn có thể phạm phải trong đời là luôn sợ hãi mình sẽ phạm sai lầm. Vậy nên thay vì trốn tránh, hãy dũng cảm đối mặt và tìm ra giải pháp.

Có thể vượt qua đổ vỡ và thất bại

phunuloihay

Một người phụ nữ thông minh tuyệt đối sẽ không để quá khứ khiến bản thân trở nên thụt lùi. Trên mạng có một câu nói vô cùng đáng thấm, cụ thể như sau: "Chúng ta dùng những năm tháng tuổi 20 và 30 của mình để cố gắng trở nên hoàn hảo, bởi vì chúng ta luôn để tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. Rồi đến những năm 40 và 50 tuổi, ta bắt đầu cảm thấy tự do vì đã quyết định bỏ ngoài tai những suy nghĩ từ người ngoài. Thế nhưng, ta chỉ thật sự cảm thấy tự do khi chạm đến ngưỡng 60, 70 và nhận ra sự thật mang tính giải thoát này: Thật ra chẳng ai nghĩ gì về mình hết". 

Vốn dĩ, con người ta nhìn vào người khác cũng chính là nhìn lại bản thân mình, thế nên đừng quá bận tâm những gì người ta suy nghĩ về bạn. Bởi tất cả những quyết định, dù đúng dù sai, cũng đều từ bạn mà ra. Phụ nữ khi còn trẻ hãy sống hết mình, đừng để những cảm giác thất bại tiêu cực không đáng có làm lãng phí thời gian và sức lực của bạn. Điều này vốn không khó, nếu ban thật sự yêu thương bản thân mình, luôn dũng cảm đối mặt với sai lầm và sửa chữa chúng.

Những phương pháp đơn giản giúp bạn vượt qua thất bại

so hai

1. Khi tâm trí bị sự sợ hãi ngự trị, tuyệt đối đừng hướng bản thân mình đến những suy nghĩ tiêu cực.

2. Sai lầm lớn nhất bạn có thể phạm phải trong đời là luôn sợ hãi mình sẽ phạm sai lầm. Vậy nên thay vì trốn tránh, hãy dũng cảm đối mặt và tìm ra giải pháp.

3. Nếu đã vượt qua được một lần nói trước đám đông, bạn phải tiếp tục nhiều lần nói trước đám đông.

4. Hít một hơi thật sâu và nhìn nhận lại vấn đề của mình sẽ giúp bạn giữ được bình tĩnh để vượt qua nỗi sợ hãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link