Chẳng gay gắt như chồng, vợ Tuấn Hưng chỉ cần một động thái nhỏ đã phủi sạch tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Khác hẳn cách phản ứng của chồng, bà xã Tuấn Hưng - Thu Hương lại có cách xử lý khéo léo hơn trước thông tin ly hôn.

Nhiều năm qua, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng và Hương Baby được ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thế nhưng, gần đây rộ lên thông tin Hương Baby đòi ly hôn sau 6 năm chung sống vì không thể chịu được thói ăn chơi, trác táng của chồng.

TuanHunghonLamVutrongtiecsinhnhat001

Trước thông tin này, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" đã lên tiếng vô cùng gay gắt trên trang cá nhân. Anh viết: "Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân.

Thằng nào cứ ngồi nghĩ ra 3 cái thứ tao lao câu view hay vì mày ghét tao. Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ ( tao không thèm ví mày với con chó nhà tao vì chó nó vẫn biết đúng sai) chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó.

Hãy đọc và nghe nhiều hơn viết và nói: chắc chắn xã hội của chúng ta sẽ êm ả hơn bởi chó không sủa mấy con ma quỷ bẩn thỉu đội lốt người kia.

Ông Trời có mắt và luật nhân quả nhãn tiền. Để xem đôi tay bẩn thỉu và cái đầu chứa toàn chất bẩn của mày có cầm được bát cơm cho vào mồm không ? Có cho cơm thì tay cũng toàn mùi thì có ăn được không? Mà nếu não tự nhận thức là mùi quen thuộc và có thể ăn được thì chắc chắn đến lúc mày phải về với thế giới thật của mày rồi đấy".

Không gắt gao như chồng, mới đây bà xã Tuấn Hưng có động thái phủi bay tin đồn này một cách nhẹ nhàng. Cô đăng ảnh hạnh phúc bên chồng và viết: "Đang ngủ 5 giờ sáng lại bị tỉnh giấc... thức mãi giờ chưa ngủ lại được chắc thức đến giờ đi làm luôn quá, bâng khuâng quá. Ngồi xem lại bức ảnh hình như lúc đấy mình đang thì thầm nịnh xin xỏ cái gì thì phải còn mặt anh ấy đang suy nghĩ có vẻ đắn đo quá nè".

Bà xã Tuấn Hưng đăng ảnh kề vai, nịnh nọt chồng cực ngọt ngào, nhẹ nhàng phủi bay thông tin ly hôn.

Bà xã Tuấn Hưng đăng ảnh kề vai, nịnh nọt chồng cực ngọt ngào, nhẹ nhàng phủi bay thông tin ly hôn.

Trước đó, Hương Baby cũng đã thẳng thắn phủ nhận thông tin ly hôn Tuấn Hưng và khẳng định cuộc hôn nhân của mình hiện tại rất viên mãn. Cô không hiểu những người cố tình tung tin đồn ác ý nhắm mục đích gì.

Trải qua nhiều thăng trầm, vợ chồng Tuấn Hưng càng trân trọng hơn hạnh phúc gia đình. Cặp đôi còn tâm niệm: "Khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi".

vo-tuan-hung-3-ngoisao.vn-w580-h435
Theo:  khoevadep.com.vn copy link