Sau thời gian dài im ắng, Trương Ngọc Ánh và 'tình tin đồn' bất ngờ lộ dấu hiệu về chuyện tình yêu

( PHUNUTODAY ) - 'Tình tin đồn' Anh Dũng vừa nói về chuyện yêu một cô gái, Trương Ngọc Ánh đã nhanh chóng để lại bình luận chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Anh Dũng ''Sống chung với mẹ chồng'' đã đăng tải bức ảnh với vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, kèm với đó là dòng "thả thính" ngọt lịm: "Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi thức dậy".

saoviet-25-2-2020-ngoisaovn-26-ngoisao.vn-w720-h960

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã để lại bình luận về câu nói ngôn tình của nam diễn viên điển trai. Đặc biệt, trong số các bình luận, gây chú ý nhất là Trương Ngọc Ánh: "Đáng yêu vậy chú". Nhanh chóng phản hồi lại, Anh Dũng tiết lộ với đàn chị là "trái tim đang yêu". Sau đó, cả hai đã dành cho nhau những sticker trái tim rất tình cảm như đang thể hiện dấu hiệu tình yêu cho đối phương.

saoviet-25-2-2020-ngoisaovn-27-ngoisao.vn-w492-h492

Diễn viên Anh Dũng và đàn chị Trương Ngọc Ánh từng bị vướng tin đồn hẹn hò. Nguyên nhân là cả hai liên tục dính nhau như sam tại các sự kiện. Vào hồi tháng 8 năm ngoái, dù Anh Dũng chưa từng tham gia hợp tác bất cứ dự án nào của Trương Ngọc Ánh nhưng nam diễn viên sinh năm 1990 vẫn xuất hiện cùng đàn chị tại sự kiện mà Trương Ngọc Ánh được vinh danh “Ngôi Sao Châu Á”.

Không chỉ trong công việc, cả hai cũng thường xuyên cùng nhau có mặt trong các buổi gặp gỡ bạn bè và rất chăm tương tác qua lại trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau khi tin đồn dấy lên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Anh Dũng hộ tống Trương Ngọc Ánh sang Hàn nhận giải 'Ngôi sao châu Á 2019'.

Anh Dũng hộ tống Trương Ngọc Ánh sang Hàn nhận giải 'Ngôi sao châu Á 2019'.

Cả hai thường cùng nhau gặp gỡ bạn bè.

Cả hai thường cùng nhau gặp gỡ bạn bè.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô xuất thân là người mẫu sau chuyển hướng sang làm diễn viên, nhà sản xuất phim. Tên tuổi của Trương Ngọc Ánh gắn liền với những bộ phim nổi tiếng như: Em còn nhớ hay em đã quên, Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng, Hương Ga, Áo lụa Hà Đông...

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn là doanh nhân, có công ty giải trí riêng. Về cuộc sống riêng, cô từng đổ vỡ hôn nhân, có một con gái chung với diễn viên Trần Bảo Sơn. Có thời gian Trương Ngọc Ánh hẹn hò diễn viên Kim Lý nhưng sau đó chia tay. Đầu năm 2019, Trương Ngọc Ánh tiết lộ có bạn trai mới thành đạt, bản lĩnh nhưng giấu danh tính, sau đó không lâu mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc.

Anh Dũng sinh năm 1990. Anh được biết đến nhiều sau khi tham gia phim truyền hình ăn khách Sống chung với mẹ chồng. Hiện Anh Dũng đã Nam tiến, gia nhập công ty giải trí của Trương Ngọc Ánh để phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Sài Gòn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link