Thực hư tin đồn Tuấn Hưng bị vợ bỏ vì quá chơi bời?

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn vợ nói chia tay vì không chịu đựng nổi tính cách chơi bời của chồng.

Từ khi kết hôn với Thu Hương, ca sĩ Tuấn Hưng được khen là người đàn ông của gia đình khi hết lòng yêu thương vợ, chiều con. Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và ba con.

Tuy nhiên mới đây, một số fanpage lại gây chú ý khi chia sẻ thông tin "Tuấn Hưng từng bật khóc khi vợ nói chia tay vì không chịu nổi cách sống chơi bời của chồng". Thông tin này khiến nhiều người hiểm lầm gia đình nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" lục đục.

tuanhung-vo-con-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w660-h826

Tin đồn vợ Tuấn Hưng nói chia tay vì không chịu đựng nổi cách sống chơi bời của chồng khiến nam ca sĩ bức xúc.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã bức xúc lên tiếng: "Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân.

Thằng nào cứ ngồi nghĩ ra 3 cái thứ tao lao câu view hay vì mày ghét tao. Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ ( tao không thèm ví mày với con chó nhà tao vì chó nó vẫn biết đúng sai) chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó.

Hãy đọc và nghe nhiều hơn viết và nói: chắc chắn xã hội của chúng ta sẽ êm ả hơn bởi chó không sủa mấy con ma quỷ bẩn thỉu đội lốt người kia.

Ông Trời có mắt và luật nhân quả nhãn tiền. Để xem đôi tay bẩn thỉu và cái đầu chứa toàn chất bẩn của mày có cầm được bát cơm cho vào mồm không ? Có cho cơm thì tay cũng toàn mùi thì có ăn được không? Mà nếu não tự nhận thức là mùi quen thuộc và có thể ăn được thì chắc chắn đến lúc mày phải về với thế giới thật của mày rồi đấy".

tuan-hung-1

Tuấn Hưng cho biết vợ chồng anh vẫn đang hạnh phúc.

Trong nhóm Quả dưa hấu, ca sĩ Tuấn Hưng luôn được coi là thành viên "sát gái" với nhiều mối tình đình đám trong showbiz. Thế nhưng từ khi kết hôn, so với Bằng Kiều và Anh Tú, người đào hoa nhất ấy lại có cuộc hôn nhân viên mãn, dù gia đình Tuấn Hưng cũng từng trải qua không ít sóng gió.

Người ta nói, do Hương Baby (tên thật Trần Thu Hương) là người biết chịu đựng những tính tật của Tuấn Hưng, ứng xử khéo léo và không ngừng hoàn thiện bản thân để chồng phải ngưỡng mộ, thay vì suốt ngày ghen tuông, lo giữ chồng.

Sống bên cạnh người chồng nổi tiếng, luôn có các cô gái trẻ đẹp vây quanh, thời gian đầu, Thu Hương cũng khá khổ sở khi lâu lâu lại có tin đồn về chồng "thân mật với fan nữ" hay nghe phong thanh đâu đó chồng có tình cảm "ngoài luồng"… Đôi khi không kiềm chế được, cô cũng bày tỏ tâm trạng chán nản trên trang cá nhân trước áp lực của tin đồn về chồng.

photo-1-15820303402231750373896

Từ chỗ bị coi là "dựa hơi" chồng, Thu Hương nỗ lực để có sự nghiệp riêng trong kinh doanh và ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân. Mỗi khi chồng gặp scandal trong công việc, đời sống cá nhân, cô luôn là người ở bên động viên an ủi, là chỗ dựa vững chắc để Tuấn Hưng vững tin hơn.

Những chia sẻ của cô với chồng từng khiến chị em ngưỡng mộ và ví như ngôn tình: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái hoạ lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link