Chẳng phải hở bạo, đây mới là mốt mới của thời trang thảm đỏ 2018 được các mỹ nhân Việt yêu nhất

( PHUNUTODAY ) - Để trở thành tâm điểm giữa dàn mỹ nhân trên thảm đỏ là điều không dễ dàng với nhiều người đẹp. Đã qua rồi cái thời "chơi trội" bằng các thiết kế hở bạo, khoe thân phản cảm...

Mốt thảm đỏ 2018 không còn là sexy, hở bạo, khoe da thịt nữa mà các mỹ nhân Việt cứ phải "cosplay'' theo phong cách nữ hoàng, công chúa hay nữ thần thì mới dễ nổi bật và nhận được lời khen từ công chúng. Chỉ cần các người đẹp diện những bộ váy dài lê thê, bồng xoè, đeo vương miện, băng đô, hoa lá cài đầu là có thể dễ dàng trở thành công chúa, nữ hoàng của mọi sự kiện. Tuỳ vào concept mà các sao nhà mình sẽ biến hoá cách makeup sao cho ra chất của nhân vật mình định "cosplay".

kul_news_pham-huong-3
 Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ mới đây, Phạm Hương xuất hiện như một nàng công chúa với chiếc đầm siêu khủng, vương miệng cùng nhan sắc rực rỡ của cô khiến tất cả mọi người phải thẫn thờ.
kul_news_pham-huong-1
 Thậm chí, Phạm Hương mới chính là tâm điểm của sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, lấn ất cả Tân Hoa hậu - nhân vật chính hôm đó.
kul_news_ly-nha-ky-2
Xuất hiện tại buổi công chiếu phim gần đây, Lý Nhã Kỳ chọn mặc bộ váy khéo léo giúp cô khoe được đường cong quyến rũ. Bộ váy được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sáng tạo giống như bộ trang phục của các nữ hoàng quyền uy bằng việc thêm vào đôi cánh kết lông vũ vàng ánh kim vô cùng độc đáo. 
kul_news_ly-nha-ky-1
 Tạo hình lộng lẫy và bí ẩn của Lý Nhã Kỳ gợi nhớ đến hình ảnh của các nữ hoàng Ai Cập cổ xưa.
album_kulnews_quynh-anh-shyn
Quỳnh Anh Shyn mang hình tượng "Nữ thần" đến lễ trao giải Ngôi Sao Xanh. Cô diện chiếc đầm cam do NTK Đỗ Long sáng tạo riêng. 
album_kulnews_quynh-anh-shyn-1
Chiếc đầm cam dáng quây, xẻ tà vô cùng lộng lẫy được cô nàng tô điểm thêm chiếc clutch của Bottega Veneta và bộ trang sức Chopard có giá lên đến cả tỷ đồng.
1459498740-chi-pu
Váy đuôi cá tôn đường cong gợi cảm đi cùng những chi tiết đính kết cầu kỳ cũng thường được người đẹp Chi Pu sử dụng khi xuất hiện trên thảm đỏ của những sự kiện danh giá. 
hai12771b-1511247634467
Trong anbum ra mắt hồi cuối năm 2017, cô nàng hot girl Chi Pu diện váy lấp lánh, đội vương miện với hàng loạt phát ngôn gây sốc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 
kul_news_ngoc-trinh-1
 Nhờ thiết kế tôn nét gợi cảm trên chất liệu vải xuyên thấu đi kèm sequin lóng lánh đã giúp Ngọc Trinh tỏa sáng nhất trong dàn sao.
kul_news_ngoc-trinh
Mái tóc xoăn xù nhấn nhá thêm băng đô cùng bộ cánh nóng bỏng giúp Ngọc Trinh hoá nữ thần thành công.
kul_news_ngoc-trinh-4
Nữ thần Ai Cập có lẽ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều mỹ nhân Việt. Và Angela Phương Trinh cũng không phải ngoại lệ. 
album_kulnews_ngoc-trinh-3
Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bần bật với chiếc đầm cắt xẻ màu vàng lấp lánh, ôm sát đường cong hình thể, toát lên vẻ đẹp quyền quý, kiêu sa của cô. Cô đầu tư rất công phu cho tạo hình mới lạ này. 
kul_news_phan-thi-mo
 Phan Thị Mơ cũng chọn "cosplay" thành bà hoàng với một chiếc đầm sexy và đỏ rực, người đẹp còn đôi thêm một chiếc vương miện cùng tone đầy quyền lực.
kul_news_phan-thi-mo-2
Váy đuôi cá lông vũ giúp tôn lên nét sang chảnh của mỹ nhân này. 
kul_news_thanh-truc
 Thanh Trúc chưa bao giờ là cái tên nổi trội trong làng giải trí hay quá được quan tâm tại các thảm đỏ. Tuy nhiên, mới đây xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi sao xanh, nữ diễn viên bỗng trở thành nhân vật thu hút mọi ống kính máy ảnh khi diện một thiết kế quá đỗi lộng lẫy.
kul_news_thanh-truc-1
Được biết, diễn viên Thanh Trúc chọn cho mình bộ cánh có thiết kế đuôi váy dài đến 3 mét của NTK Đức Vince. 
kul_news_cao-thai-ha-1
 Mới đầu nhìn qua cứ ngỡ Cao Thái Hà là Lý Nhã Kỳ vì phong cách này thường được nữ diễn viên này chọn mỗi khi lên thảm đỏ.
kul_news_cao-thai-ha
 Sau scandal suýt gặp sự cố trang phục hớ hênh ở lễ trao giải Cánh diều vàng, giờ đây, mỗi khi mặc trang phục lên thảm đỏ cô đều cẩn trọng hơn trước. Và việc trở thành một nữ hoàng sang trọng là sự lựa chọn hàng đầu cho Cao Thái Hà.

Xem thêm: 

Chụp ảnh tình cảm bên trai Tây, Lý Nhã Kỳ khoe loạt kim cương đắt đỏ

Tường Linh hóa nữ thần duyên dáng với áo dài để thi thố ở Hoa hậu Liên lục địa 2017

Chỉ cần bỏ túi những cách này, da bị nám, tàn nhang nhiều đến đâu cũng phải sạch bất ngờ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link