Thanh Trang khoe đường cong nóng bỏng với vòng 3 tròn 1 mét trước thềm chung kết Hoa Hậu các quốc gia

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm chung kết, đại diện Việt Nam tại Hoa Hậu các quốc gia 2017 – Thanh Trang khoe hình thể nóng bỏng với bikini hứa hẹn làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

thanhtrang1.phunutoday.vn
 Sau 2 năm góp mặt tranh tài, Việt Nam chưa may mắn để đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi Miss All Nations Pageant 2017. Đại diện Việt Nam năm nay là ‘Người đẹp Siêu vòng 3’ Thanh Trang. Cô sở hữu chiều cao 1m74, cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 88 – 62 – 100. 
thanhtrang2.phunutoday.vn
 Đến với cuộc thi Nations Pageant 2017, Thanh Trang đang nỗ lực để tỏa sáng tại các hoạt động bên lề. Trước Thanh Trang, Á Khôi Ngọc Vân lọt Top 8 năm 2015, Lại Thanh Hương lọt Top 12. Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, Thanh Trang chăm chỉ tập Gym để số đo 3 vòng hoàn hảo. 
thanhtrang3.phunutoday.vn
 “Vì không có nhiều thời gian nên mỗi tuần tôi chỉ tập khoảng 4 buổi, và mỗi buổi tập gym tôi thường tập từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Trong đó 30 phút đầu tiên là để chạy bộ, làm nóng cơ thể, đốt calo. Thời gian còn lại huấn luyện viên sẽ hướng dẫn và thay đổi bài tập mỗi ngày để phù hợp với thể trạng của tôi. Thường sẽ là squat mông để săn chắc và nâng vòng 3, tiếp theo là plank bụng giúp đốt mỡ phần bụng dưới” - Thanh Trang nói.
thanhtrang4.phunutoday.vn
 Trước thềm chung kết, Thanh Trang đã tung loạt shoot hình khoe đường cong nóng bỏng với bikini. Điều đặc biệt, cô mong muốn sự thành công của mình sẽ chứng tỏ việc mình bị loại khỏi chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 là chưa công bằng.
thanhtrang7.phunutoday.vn
 Cô tự tin và đang nỗ lực để có được thành tích cao nhất tại Hoa Hậu các quốc gia năm 2017. Thanh Trang mong muốn thành tích của mình như một dấu ấn ‘mở hàng’ cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế năm 2018. 
thanhtrang5.phunutoday.vn
Trước thềm chung kết, Đại Diện Việt Nam tại Hoa Hậu các quốc gia 2016 Lại Thanh Hương đánh giá cao nhan sắc của Thanh Trang. Cô cho biết, gương mặt của Thanh Trang phù hợp với sở thích của người Trung Quốc cộng với body nóng bỏng và sự đầu tư Trang Phục, Thanh Trang sẽ lọt Top 3.
thanhtrang6.phunutoday.vn
 Phía đơn vị nắm bản quyền Hoa Hậu các quốc gia năm 2017 chia sẻ: "Thanh Trang là một thí sinh tiềm năng, chiều cao, body tốt lại biết tiếng Anh, tiếng Trung hơn nữa gương mặt Thanh Trang được người Trung Quốc rất yêu thích. Chúng tôi rất kỳ vọng vào sự tỏa sáng và 1 thành tích cao của Thanh Trang trong đêm chung kết sắp tới".

 Xem thêm:

1. Khó tin thân hình đánh bật cả Elly Trần, Ngọc Trinh của đệ nhất mỹ nhân Philippines

2. Diện váy cưới khoe trọn tấm lưng ong nuột nà, hiếm lần Đan Lê gợi cảm tới từng centimet thế này!

3. Những hình ảnh đẹp nhất của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh trước khi bị đề nghị tước vương miện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link