Chẳng phải sao hạng A nhưng cứ là liveshow của 3 sao Việt này vẫn "cháy vé" như thường

( PHUNUTODAY ) - Có khán giả còn phải chầu chực từ ngày này qua ngày khác nhưng vẫn ngậm ngùi vì không có nổi một chiếc vé trên tay.

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn là trường hợp "LẠ" ở Vpop, không quan tâm danh tiếng, không chạy theo những danh xưng và dẫu anh có là sao hạng A hay hạng B thì khán giả vẫn dành cho anh tình cảm chân thành nhất. Âm nhạc của Hà Anh Tuấn cũng "LẠ" đơn giản, mộc mạc nhưng cực kì văn minh. Anh hát giống như tâm tình, thủ thỉ và ẩn chứa đằng sau đó là nhiều thông điệp nhân văn.

haanhtuan1

 Mang sức hút riêng nên mỗi khi Hà Anh Tuấn tổ chức liveshow, khán giả chỉ lo không còn vé mà tranh. Thậm chí, có người còn hài hước so sánh, đặt được vé nghe nhạc Hà Anh Tuấn còn khó hơn đăng kí tín chỉ. Và quả thực, từ "Nâu nóng in Saigon", "Sữa đá in Hà Nội", "Fragile Concert", đặc biệt là "See Sing Share Concert Romance" 2 đêm tại Hà Nội và Sài Gòn của "hoàng tử ballad" đều dễ dàng cháy vé chỉ sau vài tiếng mở bán.  

Vũ - Chàng trai đến từ âm nhạc Indie và đỉnh cao của nhạc mộc

Không phải là một cái tuổi hoạt động mạnh mẽ trong thị trường âm nhạc Việt thế nhưng Thái Vũ được khán giả yêu mến bởi những bản ballad tình cảm phù hợp với số thị hiếu của khán giả trẻ. Với việc tự hát, tự sáng tác, các bản nhạc đều phủ sóng trên các trang web âm nhạc, đặc biệt là Soundcloud. Một cách tình cờ, những bản nhạc đó được cư mạng yêu thích và lan truyền một cách rộng rãi.

vu

Tối ngày 21/7, Thái Vũ tổ chức một mini liveshow mang tên Xin phép (được) cô đơn tại Nhà hát Tuổi trẻ. Chỉ sau sau 2 tiếng mở bán, toàn bộ số lượng vé đều đã hết sạch. Nhiều fan đã buồn bã, ngậm ngùi khi không có cơ hội nhìn thấy chàng ca sĩ thần tượng của mình trên sân khấu âm nhạc riêng. 

Đáp lại những tình cảm của khán giả, nam ca sĩ trẻ tiếp tục liveshow thứ 2 với tên gọi Hành tinh song song diễn ra vào ngày 21/9 tới đây. Thế nhưng chỉ trong ngày mở bán vé đầu tiên, gần 3.000 vé của chương trình đã được bán hết. 

Da Lab

10 năm bền bỉ cống hiến cho âm nhạc, Da Lab mới có liveshow đầu tiên ở Hà Nội mang tên "Sau 10 năm". Đây là dự án được thai nghén trong suốt 1 năm của các thành viên, tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện âm nhạc "Tử Tế" 6 năm liền mà ban nhạc là nòng cốt. Bất ngờ là toàn bộ 2.500 vé của liveshow đã được tiêu thụ chỉ sau 1 tuần phát hành.

da_lab

Đến giữa tháng 5/2018, Da Lab chiều lòng khán giả Sài Gòn bằng liveshow "Da LAB in Saigon". Không nằm ngoài dự đoán, số vé dự kiến còn không đủ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Hip hop, tưởng chừng khó ngấm mà với Da Lab lại rất dễ dàng thuyết phục giới trẻ. 

Trong thời điểm thị trường âm nhạc gần như bão hoà thì việc tổ chức liveshow với quy mô hàng ngàn vé chính là một hiện tượng “lạ” đối với thị trường âm nhạc. Mặc dù với con số vài ngàn vé không phải là con số quá lớn, quá khủng để có thể nhìn nhận đây là một hiện tượng đáng gờm. Tuy nhiên, đây vẫn sẽ là một dấu ấn đầy thú vị cho khán giả yêu nhạc Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link