Chàng phi công điển trai "Người ấy là ai" bị tố nói dối: Đã bị đuổi học

( PHUNUTODAY ) - Ngoại hình đúng chuẩn 'trai tài gái sắc' cùng những hình ảnh hẹn hò tình tứ trên mạng xã hội càng khiến cặp đôi này nhận về nhiều sự quan tâm của thành viên mạng.

Chương trình 'Người Ấy Là Ai?' tập 4 – mùa 2 (vừa lên sóng lúc 21h thứ Sáu 10/05) vừa qua đã khiến khán giả phấn khích tột độ vì cái kết bất ngờ. Cụ thể, sau vòng giới thiệu, nữ chính Phương Phạm đã quyết định loại đi chàng phi công Daniel trong sự sững sờ của 4 cố vấn. Mặc cho Phương Phạm suy đoán anh đã có bạn gái, Daniel lại xuất hiện với tấm bảng độc thân.

Tỏ rõ sự tiếc nuối khi bị loại, nhưng Daniel lại khiến dàn cố vấn 'lụi tim' với lời nhắn đến Phương Phạm: 'Nếu cuối cùng em không chọn được thì anh ở ngoài anh đợi… Anh hứa anh đợi'.

Và rồi, Daniel và Phương Phạm đã hẹn hò một cách chính thức. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc 'tình bể bình' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

091847_00

Tưởng rằng cả 2 đã có cái kết thật đẹp, thế nhưng, mới đây trên một một nhóm mạng xã hội, thành viên tên D.C.N. bất ngờ chia sẻ bài viết với nội dung: 'Có ai biết vụ này không? Hóng quá, nghe bảo nam chính trong Người ấy là ai không phải là phi công, dù MC Trấn Thành bảo chương trình này 100% nghề nghiệp là thật'. 

Người này cho hay thực ra Daniel đã bị đuổi học từ khi còn theo học phi công và anh chàng lấy mác nghề nghiệp để tạo cảm tình với nhân vật nữ Phương Phạm.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng đã thể hiện sự nghi ngờ về nghề nghiệp của Daniel. 

225016_a615590145839671814287881

Hàng loạt cư dân mạng không ngần ngại để lại bình luận bày tỏ quan điểm: 'Mình cũng thấy hơi nghi nghi về ông này, không biết thật sự thì như thế nào nhỉ?'; 'Cũng đúng, phi công mà xăm kín tay là sao nhỉ? cần lời giải thích',...

Đang lúc cao trào, Daniel đăng ảnh nhập viện khiến nhiều người đổ xô vào trang cá nhân của anh tương tác. Bài đăng không có nhiều thông tin, chỉ vỏn vẹn ba dấu hỏi chấm cùng cảm xúc mặt cười khó hiểu.

Daniel không cho biết lý do nhập viện, dù bên dưới là rất nhiều lời thăm hỏi của bạn bè và các fans.

Hiện tại, câu chuyện tình yêu của cặp đôi Daniel Ehmann và Phương Phạm cùng những tin đồn về nghề nghiệp thật sự của Daniel vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link