"Chàng thơ" nổi tiếng của Việt Trinh: Ly hôn nghiệt ngã và cuộc tái hôn định mệnh ở tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, người đàn ông này đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và anh đã chính thức tái hôn ở tuổi U50, nhận được nhiều lời chúc từ phía công chúng.

Huỳnh Anh Tuấn sinh năm 1968, được biết đến là một trong những "nam thần màn ảnh" lúc bấy giờ, cùng thời với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong thái lịch lãm cuốn hút, là "chàng thơ" của nhiều chị em, trong đó có Việt Trinh, Trương Ngọc Ánh.

Empty

Huỳnh Anh Tuấn từng theo gia đình sang Mỹ định cư năm 12 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật và thiết kế Minneapolis (thuộc bang Minnesota, Mỹ), anh đi làm rồi trở thành giám đốc chi nhánh một công ty chuyên chụp ảnh quảng cáo. Thế nhưng, ít ai biết, cơ duyên đến với nghệ thuật của Huỳnh Anh Tuấn khá bất ngờ, đó là góp mặt trong các MV ca nhạc của Phi Nhung. Sau đó, vì niềm đam mê nghệ thuật nên Huỳnh Anh Tuấn quyết định trở về Việt Nam, theo đuổi nghiệp diễn cho đến nay.

Huỳnh Anh Tuấn được khán giả biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia bộ phim đầu tiên là Em và Michael (năm 1993, đóng cùng Trương Ngọc Ánh). Từ đó đến nay, anh đã tham gia hàng trăm bộ phim lớn nhỏ với đủ loại vai. Nam diễn viên gốc Vĩnh Long trở thành ngôi sao màn bạc đình đám, đóng cặp với nhiều nữ diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ như Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng, Trương Ngọc Ánh…

Sự nghiệp rầm rộ, thăng hoa nhưng Huỳnh Anh Tuấn lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nhiều người không biết rằng, trước khi có được thành công như hiện tại, nam diễn viên cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Có thời điểm anh phải xoay xở làm nhiều công việc khác để có tiền duy trì nghề diễn và chăm lo gia đình. Anh từng phụ cha làm xây dựng, mở nhà hàng bán đồ ăn Ý nhưng chẳng được bao lâu đã phải đóng cửa vì nhà hàng chỉ có lãi lúc anh có mặt ở đó, còn khi anh đi đóng phim thì ... rất vắng.

Empty

Về chuyện riêng tư của bản thân, Huỳnh Anh Tuấn rất ít khi chia sẻ. Nam diễn viên chỉ hé lộ đôi chút rằng anh đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hai người có 4 con chung trước khi "đường ai nấy đi". Sau vài năm, Huỳnh Anh Tuấn tiếp tục tái hôn vào năm 2016 ở tuổi 48.

Vợ của Huỳnh Anh Tuấn là nữ diễn viên Thảo Sương, người từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình. Sau đám cưới, cô quyết định ở nhà làm nội trợ, quán xuyến gia đình để ông xã yên tâm hoạt động nghệ thuật. Anh hầu như rất hiếm chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội.

Nam diễn viên từng cho biết, gia đình rất quan trọng. Nó có thể quyết định toàn bộ cuộc đời anh. "Làm việc gì, tôi cũng nghĩ đến gia đình trước tiên. Bước chân vào thương trường, tôi phải va chạm chỗ này, chỗ kia. Nếu nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ người bạn đời thì còn gì bằng. Còn nếu không, rất dễ dẫn đến đổ vỡ. Tôi hạnh phúc vì có một hậu phương vững chắc. Bà xã tôi rất hiểu và luôn ủng hộ công việc kinh doanh của chồng", Huỳnh Anh Tuấn bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link