Showbiz 9/6: Kim Lý gây tranh cãi khi nhận xét về Hà Hồ, Việt Trinh lên tiếng về tin đồn được cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan hâm mộ thắc mắc Kim Lý đã ở Việt Nam lâu năm nhưng tại sao vẫn không thể nói tiếng Việt tốt hơn. Việt Trinh nói rằng cô gọi chiếc nhẫn này là nhẫn cưới vì muốn mỉa mai những người suốt ngày săm soi chuyện riêng tư của cô.

kimly1

Vừa qua, đêm nhạc Love Songs ở Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà đã trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh những bài hát được nữ ca sĩ trình diễn thì những câu chuyện bên lề cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn Kim Lý về đêm nhạc của Hà Hồ gây sốt. Kim Lý chia sẻ rằng anh rất hào hứng cùng gia đình ủng hộ show của vợ cũng như dành nhiều lời khen cho vợ. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra khó chịu khi Kim Lý liên tục dùng tiếng Anh để nói về bà xã của mình. Nhiều fan hâm mộ thắc mặc Kim Lý đã ở Việt Nam lâu năm nhưng tại sao vẫn không thể nói tiếng Việt tốt hơn. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng vì Kim Lý là người Thụy Điển nên sử dụng tiếng Anh là điều bình thường.

vtrinh

Việt Trinh đăng ảnh đeo nhẫn ngón áp út lên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng cô đã tìm được "bến đỗ" mới. Việt Trinh viết: "Qua Ấn được cầu hôn bằng 'nhẫn cưới' nhỏ xíu mà tình nghĩa thật sâu. Chúc mừng Trinh lần đầu đeo nhẫn cưới đi các nàng". Nhiều khán giả bình luận chúc mừng Việt Trinh và thắc mắc về danh tính của "người ấy". Tuy nhiên, Việt Trinh khẳng định bản thân vẫn đang độc thân. Chiếc nhẫn cô đeo trên tay là một món quà cô nhận được trong chuyến du lịch đến Ấn Độ. Cô chia sẻ: "Nhiều khi đeo nhẫn bình thường, chụp hình muốn đeo nhẫn cho đẹp thôi mà họ cứ soi mói, nói đó là nhẫn cưới. Vì thế tôi nhận luôn cho họ vừa lòng. Tôi vốn là người không thích đeo vàng hay trang sức này kia. Trên người tôi chỉ có một sợi dây chuyền là kỷ niệm má để lại trước khi mất. Cái này còn lớn hơn tuổi của tôi".

dmt

Đàm Thu Trang đã đăng khoảnh khắc chơi cùng con gái Suchin. Cô hỏi con gái: "Chin ơi, chin à. Sắp sinh nhật anh hai rồi con có tặng gì cho anh hai không. Con định tặng gì cho anh hai". Suchin liền đi về phía tủ sách lấy một cuốn sách và khẳng định đó là món quà của mình. Chỉ với một hành động nhỏ cũng đủ thấy Đàm Thu Trang chu đáo với Subeo ra sao bởi phải còn hơn 1 tuần nữa mới đến sinh nhật của nhóc tỳ. 

dla

Mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ lại bức ảnh quá khứ kèm dòng gây xúc động: "Nhìn lại xem, phụ nữ chúng ta đã từng mạnh mẽ như thế nào". Trong ảnh là khoảnh khắc cô cho con gái lớn Boorin tập bơi và cô đang mang thai con thứ 2. Chứng kiến khoảnh khắc này, ai cũng phải thừa nhận Diệp Lâm Anh đã mạnh mẽ vượt qua biến cố đau buồn trong quá khứ đến nhường nào. 

binah

Phương Nga đã tiết lộ thay đổi lớn kể từ ngày về chung một nhà với Bình An. Cô tâm sự: "Tính ra từ ngày cưới chồng xong đi đâu cũng vừa thấy an toàn, vừa đỡ phải xách đồ". Hóa ra thay đổi lớn nhất mà Phương Nga cảm nhận được chính là sự an toàn, quả thực Bình An đúng là hình mẫu "ông chồng quốc dân".

baoanh2

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Bảo Anh tại buổi gặp gỡ thân thiết trước thềm đêm nhạc "comeback" sắp tới. Cô cho biết, bản thân đã bay 45 tiếng từ Mỹ quay về Việt Nam. Cô mặc trang phục đơn giản, thần sắc rạng ngời vui vẻ chào hỏi các khách mời. Dù vướng phải tin đồn ở ẩn để bí mật sinh con, song trong lần xuất hiện này, ca sĩ Bảo Anh khoe vóc dáng khá thon gọn. Khi được đặt câu hỏi về chuyện đời tư được quan tâm, Bảo Anh đã có phản ứng bất ngờ. "Đâu ai quan tâm chuyện đời tư đâu, đâu có ai đâu ạ. Em quan tâm phải không...", ca sĩ Bảo Anh hài hước trêu.

coly

Bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà tiết lộ đã bị một người dùng sử dụng hình ảnh của cô để đăng tải lên Facebook. Cô phải đăng đà cầu cứu: "Chết mất! Em chưa bao giờ tự nhận em xinh. Mà có đứa mạo danh đi lập Facebook, lại con mê gái nha. Tên hẳn là Hà Xinh. Chat làm quen với gái, không phải trai... Cứu tôi". Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng "dở khóc dở cười" trước hoàn cảnh oái ăm mà bà xã NSND Công Lý gặp phải. 

trinh
ntrinh2

 Ngọc Trinh đăng tải clip về một bữa ăn tối tại nhà hàng sang trọng. Cô chia sẻ cô thích không gian nhà hàng vì view đẹp, có thể check-in chụp ảnh "sống ảo". "Trinh đánh giá chung đồ ăn ở đây ở mức ổn thôi, từ 6-7 điểm", nữ diễn viên Vòng Eo 56 cho biết. Tuy nhiên, hóa đơn thanh toán cho bữa ăn này lên đến hơn 116 triệu đồng, trong đó đồ ăn là 60 triệu đồng, nước uống là 50 triệu đồng. Đến Ngọc Trinh của phải hốt hoảng sau khi nhìn vào số tiền: "Vui vẻ no nê xong rồi tới khúc tính tiền nhìn hóa đơn mới 'hú hồn bật ngửa'. Tổng hóa đơn, kèm phí thuế là 116 triệu. Thật ra, Trinh đi ăn sang cũng nhiều lần rồi nhưng lần này phải là 'chúa ơi' thật sự. Tiền rượu là 50 triệu, tiền đồ ăn là 60 triệu. Trinh thấy chỗ này ăn để trải nghiệm một lần cho biết chứ để quay lại hoặc gọi là chỗ gợi ý ăn cho mọi người thì Trinh nghĩ chắc là không. Trinh cảm thấy nó hơi phí tiền, rượu hơi mắc".

van hugo vay cuoi

Vân Hugo đăng ảnh thử váy cưới trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời chúc mừng và lời khen ngợi vì sự xinh đẹp của cô dâu. Theo một số thông tin thì đám cưới của Vân Hugo và chồng doanh nhân dự định tổ chức vào cuối năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link