Chàng trai độn ngực, giả gái đi thi Đại học hộ người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một anh chàng si tình vừa bị hội đồng xem thi bắt vì bị phát hiện đóng giả gái để đi thi hộ bạn gái của mình.

Anh chàng Ayan Zhademov, 20 tuổi cho biết, cô bạn gái 17 tuổi của anh đang cảm thấy áp lực trước kỳ thi vào Đại học. Đây là kỳ thi điều kiện để được nhận vào các trường đại học ở Kazakhstan.

Mặc dù Ayan đã tìm cách động viên bạn gái mình hãy bình tĩnh, không nên quá căng thẳng như vậy nhưng không có tác dụng. Cuối cùng anh chàng si tình này đã phải sử dụng một cách liều lĩnh, đó là đóng giả thành bạn gái của mình để làm bài thi điều kiện hộ.

Mô tả ảnh.
Ayan giả gái để đi thi hộ người yêu.

Ayan đã đội tóc giả, trang điểm, mặc chiếc áo phông màu hồng nhạt và chiếc váy màu xám để vào phòng thi. Nhưng ngay từ đầu, giám thị đã phát hiện thấy có điều gì đó bất thường. Và họ chỉ cần hỏi vài câu là giọng nói của “cô gái” này đã tự tố cáo hành vi gian lận.

Đại diện ban giám thị tại hội đồng thi Zhetisai cho biết, ban đầu họ nghĩ rằng một cô gái khác không phải thí sinh đi thi hộ, nhưng sau đó họ không ngờ được rằng người thi hộ lại là một nam giới đóng giả.

Với hành vi gian lận trong thi cử, Ayan bị phạt 2.000 USD.

Sauk hi câu chuyện lan rộng trên cộng đồng mạng, Ayan lại trở thành “biểu tượng tình yêu” cho giới trẻ Kazakhstan. Một số cô gái bày tỏ mong muốn có được một người bạn trai tận tâm được như nam thanh niên này.

Về phía bạn gái của Ayan, cô bị đình chỉ thi trong mùa thi năm nay và phải thi lại trong năm sau.

Nam sinh mặc váy bán băng vệ sinh kiếm bạc triệu mỗi tháng
Nam sinh mặc váy bán băng vệ sinh kiếm bạc triệu mỗi tháng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bằng cách mặc váy đứng giao bán băng vệ sinh, nhóm của Liu Dengjin kiếm được khoảng 10.000 nhân dân tệ (34 triệu VNĐ) mỗi tháng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT