Nam sinh mặc váy bán băng vệ sinh kiếm bạc triệu mỗi tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng cách mặc váy đứng giao bán băng vệ sinh, nhóm của Liu Dengjin kiếm được khoảng 10.000 nhân dân tệ (34 triệu VNĐ) mỗi tháng.

Mặc dù có một chút xấu hổ nhưng Liu Dengjin cùng nhóm bạn vẫn kiên trì thực hiện kế hoạch kinh doanh băng vệ sinh độc đáo. Bằng cách mặc váy giả gái, nhóm bạn này dễ tiếp cận với đối tượng các bạn nữ trong trường hơn, nhờ đó băng vệ sinh được bán dễ dàng, nhanh chóng.

Liu Dengjin mặc váy giả gái để bán băng vệ sinh.

Ngoài việc mặc váy, Liu còn phải make-up và đi giày cao gót. Đối tượng nam sinh này tiếp xúc để rao bán là các bạn nữ trong trường của mình. Ngoài giờ đi học, Liu cùng một số nam sinh khác trong trường tranh thủ bán băng vệ sinh để kiếm thêm tiền trang trải cho việc học ở trường.

Liu chia sẻ, mỗi tháng cậu cùng nhóm bạn kiếm được khoảng 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu VNĐ) từ việc bán băng vệ sinh theo cách này.

Mô tả ảnh.
Việc này khiến các cô gái đỡ thẹn thùng hơn khi mua hàng.
Mô tả ảnh.
Nhóm của Liu thu được hàng chục triệu mỗi tháng từ việc bán băng vệ sinh.

Liu Dengjunvà nhóm nam sinh hiện đang là sinh viên y khoa tại trường Đại học Dược Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Rất nhiều bạn bè trong trường và cộng đồng mạng, những người được biết đến câu chuyện đều rất ủng hộ Liu trong cách kiếm này. Liu đã không ngại khó và còn rất sáng tạo để mưu sinh. Việc một nam sinh đi bán băng vệ sinh là rất hiếm và khó khăn. Tuy nhiên, nhờ cách làm này, nhiều người đã ủng hộ Liu và cậu luôn đắt hàng.

Nam sinh "hốt bạc" nhờ bán băng vệ sinh

Li Yuanhao, sinh viên năm thứ 3 Đại học Tây Nam ở Trung Quốc, khởi nghiệp bằng việc bán lẻ băng vệ sinh và kiếm gần 100 USD mỗi ngày.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT