Chàng trai được gia đình in ảnh rồi giao nhiệm vụ "trông hòm tiền" vì dám không về dự cưới em

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không có mặt trong đám cưới của em họ nhưng anh chàng này vẫn được gia đình giao cho nhiệm vụ trông hòm tiền kèm lời thách thức khiến khách mời "xanh mặt".

Việc các bạn trẻ xa gia đình đi công tác, lao động và học tập ở nước ngoài không còn là chuyện hiếm gặp. Bởi vậy mà họ bỏ qua rất nhiều ngày quan trọng mà các thành viên trong gia đình, họ hàng, bạn bè tổ chức chung vui.

Cụ thể, xuất hiện trên một diễn đàn rất đông thành viên mới đây, tài khoản có tên K.P đã đăng tải dòng tâm sự khiến người khác phải ngước nhìn.

Chàng du học sinh xuất hiện đầy đủ trong các bức ảnh gia đình.

Chàng du học sinh xuất hiện đầy đủ trong các bức ảnh gia đình.

"Hôm qua là đám cưới em gái của mình. Vì mình đi du học nên không sắp xếp thời gian về được. Mọi người trong gia đình vốn là người sống tình cảm nên họ đã quyết định in ảnh và giao nhiệm vụ nhiệm để mình ra trông hòm tiền mừng.

Kèm theo ảnh là khẩu hiệu: 'Ai đến là phải nhét phong bì, không thì xin hãy quay về khỏi ăn'. Nhìn khoảnh khắc đó vừa vui vừa buồn, tiếc vì không về dự được", chàng trai tâm sự.

Được biết, Kang Phạm hiện đang du học tại Paris và đang ở trong học kỳ nên Kang Phạm không thể về dự đám cưới người em họ của mình. Tuy nhiên, không muốn thiếu bất cứ thành viên nào, mọi người trong gia đình Kang Phạm đã nghĩ ra cách in ảnh của anh chàng này để anh cũng được tham dự lễ cưới.

Bức ảnh nào cũng không thể thiếu gương mặt

Bức ảnh nào cũng không thể thiếu gương mặt "chàng trai trông hòm tiền" này.

Khi nhìn thấy những bức hình này, chàng du học sinh không thể giấu được niềm vui và hạnh phúc vì mọi người ở nhà đã luôn nhớ đến mình. Đồng thời, chàng trai cũng cười vỡ bụng khi nhìn thấy chính mình ở quê nhà xa xôi.

Kang Phạm chia sẻ, được gia đình cho trông thùng tiền vì trước kia, khi còn ở nhà, Kang Phạm cũng đã một lần được giao nhiệm vụ cao cả này trong đám cưới của một người em khác. 

Bức hình nghiêm nghị của Kang Phạm được mọi người đem đặt ở chỗ thùng tiền mừng cưới.

Bức hình nghiêm nghị của Kang Phạm được mọi người đem đặt ở chỗ thùng tiền mừng cưới.

Ngay sau khi câu chuyện lên chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng thu hút được sự quan tâm theo dõi của cư dân mạng. Ai cũng phải công nhận là người thân của anh chàng quá "mặn" và đáng yêu khi đã nghĩ ra cách cực độc này để ngày vui của gia đình vẫn được đông đủ thành viên. 

Bên cạnh câu chuyện với ý tưởng sáng tạo của gia đình, mọi người còn bị chú ý bởi gương mặt nghiêm túc, lạnh lùng của Kang Phạm trong bức ảnh khiến khách mời "xanh mặt" phải bỏ ngay phong bì vào thùng tiền mừng.

Kang hiện đang du học ở Pháp.

Kang hiện đang du học ở Pháp.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng sắp cưới và có bạn thân, người nhà đi xa cũng cho biết, có lẽ, để tình cảm không bị phai mờ, họ cũng sẽ học hỏi cách làm này của gia đình Kang Phạm.

Còn bạn, bạn đã bao giờ du học xa nhà và rơi vào hoàn cảnh tương tự như chàng trai này chưa?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link