Con gái bàng hoàng phát hiện bố t.ử v.ong bất thường dưới hố sâu cách nhà 50m

( PHUNUTODAY ) - Trưa 11/11, con gái ông T. phát hiện bố mình t.ử v.ong dưới hố sâu, cách nhà khoảng 50m.

Chiều 11/11, ông Mùi Văn Thủy, Phó chủ tịch UBND xã Vân Hồ (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) cho biết, trên địa bàn tiểu khu Sao Đỏ của xã có một người đàn ông tử vong dưới bất thường dưới hố sâu.

Theo đó, nạn nhân được xác định là ông Phan T. T. (trú tại tiểu khu Sao Đỏ). Ông T. mất tích từ 18h tối 10/11, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Đến khoảng 11h trưa 11/11, con gái ông T. phát hiện bố mình tử vong dưới hố sâu, cách nhà khoảng 50m.

Vị lãnh đạo UBND xã Vân Hồ cho hay, hố sâu nơi người thân phát hiện ra thi thể ông T. là hố tự nhiên đã có từ trước.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo công an xã đến hiện trường để xác minh vụ việc. Ông T. là người làm ăn, buôn bán bình thường, không có mâu thuẫn với ai", ông Thủy nói.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó ở Sơn La cũng có một vụ 2 nữ sinh mất tích nhưng đã tìm thấy. Trước đó, theo người nhà, sáng 26/5, nữ sinh Tâm có xin phép gia đình cho đi liên hoan, du lịch với các bạn trong lớp, tối sẽ về. Tuy nhiên, đến tận đêm không thấy con về, gia đình đã liên lạc với nhà trường và thất kinh khi được biết không hề có chuyến du lịch nào cả.

Sau đó, xem qua định vị điện thoại mà cháu mang theo, gia đình cho hay phát hiện cháu có mặt ở quán karaoke tại xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội. Sáng 27/5, gia đình huy động 6 người bắt xe khách xuống Hà nội tìm kiếm và tìm được 2 cháu đưa về nhà.

Tuy vậy, hiện vẫn chưa rõ vì sao 2 nữ sinh mất tích suốt gần một tuần, không có liên lạc với gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link