Tá hỏa phát hiện người đàn ông không mặc quần áo tủ vong trong tư thế treo cổ

( PHUNUTODAY ) - Đi vào rừng keo, người dân "ch.ết đứng" khi thấy một người đàn ông ch.ết trong tư thế lơ lửng trên cây, người không mặc quần áo.

Chiều 11/11, Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết đã bàn giao thi thể ông Mai Xuân H. (SN 1972; ngụ thôn An Ngãi Tây 2, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) để gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, một số người dân đi vào rừng keo lá tràm ở khu tái định cư số 6, xã Hòa Sơn thì hoảng hồn phát hiện ông H. tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây lá tràm.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người lao động.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người lao động.

Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, trên người ông H. không mặc quần áo. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được thông tin, Công an huyện Hòa Vang và lực lượng pháp y TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường. Công an xã Hòa Sơn lập tức đưa ông H. xuống nhưng ông này đã tử vong từ trước đó. Phỏng đoán, thời gian tử vong có thể từ đêm ngày 10 đến sáng 11/11.

Được biết, ông H. đã có vợ và 2 con. Thời gian gần đây, ông thường xuyên buồn bã vì chuyện gia đình. Chiều 10/11, ông H. bỏ đi khỏi nhà, gia đình đi tìm suốt đêm nhưng không có kết quả và có đến trình báo ở công an xã.

Sau khi công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể ông H. được bàn giao cho gia đình an táng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link