Chào tháng 9 dương: 4 tuổi vận đỏ như son, tiền bạc rủng rỉnh, gặp hung hóa cát

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 9 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, phú quý hơn người.

Tuổi Dậu

11

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu thăng trầm suốt cả mùa hè. Công việc của họ không mấy ổn định nhưng con giáp này lại có động lực phấn đấu rất tốt.

Dù gặp bao nhiêu thất bại họ vẫn kiên trì đến cùng.

Tháng 9 dương năm nay, bắt đầu bước sang thu cũng là lúc số phận của họ đảo chiều, vận may đến liên tục, "vựa lúa" bắt đầu đầy lên.

Trong giai đoạn này, con giáp tuổi Dậu làm việc gì cũng hiệu quả hơn, đặc biệt là công việc kinh doanh phất lên trông thấy.

Bạn hãy tin rằng cuộc sống không dễ dàng nhưng nếu chịu thương chịu khó thì sẽ đến lúc bạn xoay chuyển tình thế, giàu có lên từng ngày.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đa phần là những con người có khả năng quan sát sắc sảo, tinh tế, khiêm tốn và có sự khoan dung rất lớn với người khác. Họ cũng là những người chăm chỉ và đặc biệt là rất kiên cường trong cuộc sống, gặp khó khăn đều không nản chí.

Có mối quan hệ khá hợp với Hợi, nên trong năm Kỷ Hợi, tuổi Mùi được nhiều sao tốt chiếu mệnh, đường tài vận được độ trì nên ít khi gặp chuyện, phần nhiều đều được thuận lợi, suôn sẻ, và càng đến cuối năm thì họ sẽ càng phát.

Tử vi học có nói, tháng 9 dương nằm giữa khoảng thời gian may mắn nhất của tuổi Mùi. Lúc này họ có thể đầu tư làm ăn hoặc mua sắm các món đồ có giá trị cao đều được, vì mọi chuyện sẽ có kết quả như ý.

Tuổi Ngọ

12

Với bản tính trời sinh ưa thích sự tự do, hầu hết người tuổi Ngọ sẽ phát huy được hết khả năng của mình khi được làm việc độc lập. Với nhiệt huyết luôn sôi sục, họ có thể nỗ lực ngày đêm cho một dự án hay kế hoạch nào đó, và đạt được thành tựu xuất sắc.

Trong năm 2023, tuổi Ngọ là con giáp có nhiều sao tốt chiếu mệnh nhất nên đường công danh không những suôn sẻ mà còn rực rỡ hơn hẳn các con giáp khác. Nếu biết nắm bắt thời cơ, họ có thể trở nên vô cùng giàu có, là mơ ước của nhiều người.

Tử vi học có nói, từ giữa tháng 8 đến đầu tháng 10 dương, người tuổi Ngọ hầu như làm gì cũng thành công, sức khỏe dồi dào, gia đình hòa hợp, hạnh phúc, có thể nói là vạn sự viên mãn.

Tuổi Hợi

14

Hợi thông minh nhanh nhẹn nên nắm bắt tình hình rất tốt. Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới những người tuổi Hợi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn người.

Bước sang tháng 9 dương lịch sắp tới, những người tuổi Hợi có thể yên tâm vui sống, vô sầu vô ưu, trút được gánh nặng về tiền bạc hay chức tước đè nén trên đôi vai bấy lâu.

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà Hợi bất cứ lúc nào, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận những niềm vui tột cùng trong cuộc sống. Mọi ước muốn của Hợi đều có cơ hội trở thành hiện thực khi thiên thời, địa lợi và bản thân nỗ lực không ngừng.

Bên cạnh đó, nhờ được Thần Tài chiếu cố mà con đường kiếm tiền, làm giàu của Hợi cũng không còn khó khăn như trước nữa. Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ, người đầu tư… thì Hợi đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link