Rằm tháng 7 trở đi: 4 con giáp trúng mánh lớn, tiền tình lên mây

( PHUNUTODAY ) - Từ Rằm tháng 7 Âm lịch, con giáp tuổi Sửu được dự báo sẽ có thu nhập rủng rỉnh.

Tuổi Dần

Người cầm tinh con hổ có tính cách uy nghiêm, mạnh mẽ. Dù hoàn cảnh khó khăn thế nào, họ cũng không tỏ ra sợ hãi, yếu đuối mà luôn vươn lên nỗ lực không ngừng. Họ mạnh mẽ, độc đoán nhưng không làm những việc trái đạo đức.

Họ có vẻ ngoài lãnh đạm, thờ ơ nhưng thực chất rất nhiệt tình, ấm áp. Vào cuối tháng 8, chuyện tình cảm của người tuổi Dần có nhiều khởi sắc, vì vậy hãy biết chớp thời cơ, nắm bắt cơ hội.

Về công việc, vào cuối tháng 8, người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn, có các cơ hội gia tăng nguồn thu nhập, làm việc gì cũng suôn sẻ. Họ được quý nhân giúp đỡ nên mọi gian nguy đều được hóa giải.

Tuổi Sửu

Từ sau Rằm tháng 7, người cầm tinh con Trâu có vận trình khởi sắc rõ rệt, con đường tài lộc rộng mở, hóa nguy thành an. Đây là sự chia tay chính thức thời kỳ trục trặc, khó khăn, gặp nhiều chuyện không vui của trước đó.

Với sự giúp sức của cát tinh, đường sự nghiệp, tiền tài, công danh của con giáp đang trên đà đi lên, chẳng ai hay điều gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn.

Bản thân con giáp này cũng có sự chăm chỉ nên bạn có thể gặp một số cơ hội việc làm hoặc dự án mới. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

Từ Rằm tháng 7 Âm lịch, con giáp tuổi Sửu được dự báo sẽ có thu nhập rủng rỉnh. Cuộc sống của họ sung túc hơn trước, khiến người khác phải ghen tỵ. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên công việc ngày càng khởi sắc.

Người muốn chuyển việc cũng được bạn bè giới thiệu chỗ làm mới. Trong khi đó người làm kinh doanh cũng tiếp cận với nhiều khách hàng, doanh số nhờ đó cũng tăng lên. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, sự nghiệp ngày càng phất lên, thu nhập dồi dào hơn trước.

Tuổi Mùi

Cát tinh chiếu mệnh đem lại sức mạnh để bạn có thể mạnh mẽ đương đầu thử thách trong thời gian tới. Công việc của bản mệnh diễn ra tốt đẹp, việc kinh doanh, buôn bán không bị cản trở, khách hàng nườm nượp.

Kể từ Rằm tháng 7, người tuổi Mùi cũng có khả năng đạt được những tiến bộ đáng kể trong công việc, cơ hội gia tăng thu nhập hiện có, hoặc đạt được những nguồn thu nhập mới từ bên ngoài khi được Thực Thần chiếu mệnh. Nếu đang có khoản đầu tư, đa số người tuổi Mùi cũng sẽ thu được lợi nhuận lớn, không lo vơi đi. Người kinh doanh sẽ được hưởng lộc trời ban, các mối làm ăn khá thông thuận, vượng phát.

Nam tuổi Mùi có lộc làm ăn cực tốt trong thời gian tới, hay gặp mỗi làm ăn ngon, thi cử suôn sẻ, hiểu biết rộng và có tài lộc, giàu sang. Nhưng nữ mệnh thì phải hạn chế tin người, chiêu trò lừa đảo bây giờ cực kỳ tinh vi, không cẩn thận là mất tiền lúc nào không biết.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link