Chất liệu bạch kim - tuyệt phẩm mà tạo hóa ban tặng!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với sự bứt phá ngoạn mục, Bạch Kim đang dần chiếm lĩnh vị trí thống trị làng trang sức và được ưu ái với tên gọi “tuyệt phẩm của tạo hóa”

Tuyệt phẩm quý hiếm nhất hành tinh

Từ xưa tới nay, những chất liệu quen thuộc như Vàng hay Bạc vốn đã quá phổ biến và dễ dàng để sở hữu. Chính sự phổ biến ấy đã trở thành hạn chế của những chất liệu từng được coi là đắt giá nhất này vì không thể đáp ứng được nhu cầu thể hiện “cái tôi” thời trang một cách khác biệt và đẳng cấp của những tín đồ thứ thiệt. Đó là lý do mà nhân loại vẫn luôn trân trọng những giá trị quý báu đến từ những siêu phẩm hiếm có của tạo hóa.

Con số 130 tấn khai thác mỗi năm, thậm chí chỉ có 4 khu vực trên trái đất sở hữu Bạch Kim đã cho thấy sự khan hiếm của loại khoáng sản này trên toàn thế giới. Điều đáng chú ý là trong số những khoáng sản quý hiếm nhất của hành tinh, Bạch Kim là chất liệu duy nhất đáp ứng được những nhu cầu sản xuất và chế tác phức tạp nhất để tạo ra những món trang sức lấp lánh đầy sức hút, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và khẳng định chính mình của nhân loại một cách xuất sắc.

Một thời gian không ngắn sau khi được tìm thấy vào thế kỷ XVII tại Tây Ban Nha, Bạch Kim bắt đầu phát huy được sức hút không thể chối từ của mình, khởi đầu từ những món trang sức nhỏ bé như nhẫn hay dây chuyền cho tới lộng lẫy, sa hoa khi biến hóa thành chiếc nơ cài tóc hay vương miện của những vị Nữ hoàng phương Tây. Giới mộ điệu bắt đầu săn đón và tôn sùng Bạch Kim như cách để thể hiện dấu ấn riêng biệt của mình…

Tuyệt phẩm mang vẻ đẹp đẳng cấp

Sự lên ngôi của dòng trang sức Bạch Kim có thể được coi là sự bứt phá ngoạn mục. Khi mới được biết tới sự tồn tại của mình, chất liệu này vốn được đánh giá là “kẻ ngáng đường” của những người thợ kim hoàn, bởi không ai tìm được cách làm nóng chảy hay chế tác chúng. Tuy nhiên không ai khi đó ngờ rằng, chính những rào cản ấy lại là sức mạnh riêng của Bạch Kim, khiến chúng trở thành chất liệu mang vẻ đẹp bền vững và đẳng cấp nhất của thời đại.

Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có chất liệu nào “vượt mặt” được độ bền màu vĩnh cửu và khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của Bạch Kim. Những món trang sức được chế tác từ chất liệu này luôn là những tuyệt phẩm được mài giũa tinh xảo, sắc nét tới từng chi tiết, độ bóng mượt và láng mịn lan tỏa từ những khe khuất cho tới bề mặt phía ngoài của món phụ kiện.

Điều ấn tượng mà Bạch Kim mang tới cho những món trang sức chính là một vẻ đẹp hút hồn với sắc trắng thuần khiết đầy chiều sâu. Vẻ đẹp ấy khác hẳn với màu trắng ánh kim của Vàng trắng, trắng lạnh của đồ mạ Crom và trắng nhạt của Bạc. Bạch Kim được người chơi “sùng bái” chính bởi giá trị của sự thuần khiết, nguyên chất và vẻ đẹp xóa nhòa dấu vết thời gian, nâng phong cách và đẳng cấp thụ hưởng cuộc sống của các tín đồ trang sức lên một tầm cao mới.

Skymond Luxury – Kiến tạo phong cách Việt với trang sức Bạch Kim

Trong bạt ngàn những thương hiệu và cửa hàng lớn nhỏ, hiếm có thương hiệu trang sức nào tự nghiên cứu, sản xuất được trang sức Bạch Kim và làm hài lòng giới mộ điệu như Skymond Luxury.

Với mong muốn mang xu hướng bậc nhất của thế giới đến với những tâm hồn yêu cái đẹp, Skymond Luxury đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại lên tới hàng chục tỉ đồng và nghiên cứu thành công phương thức sản xuất và chế tác trang sức Bạch Kim. Khởi đầu từ những khó khăn, sau những lần cử chuyên gia tới trời Âu để học hỏi cách làm, thương hiệu này đã mất rất nhiều năm mới sáng tạo được cho mình dòng sản phẩm riêng biệt với dấu ấn thực sự đẳng cấp.

Những sản phẩm Bạch Kim của Skymond Luxury được thiết kế theo phong cách tinh tế, thanh lịch, tối giản về chi tiết nhưng thăng hoa trong từng đường nét của sản phẩm. Bằng cách kỹ nghệ tinh xảo và phong cách thời thượng, Skymond Luxury đã thổi một làn gió mới vào thị trường trang sức Việt, để giới mộ điệu thể hiện được “tuyên ngôn cá tính” của mình một cách thời trang, khác biệt và vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Đặc biệt hơn, thương hiệu đã tạo ra những “đỉnh cao chế tác” khi kết hợp Bạch Kim với Kim Cương tự nhiên – “Nữ hoàng của các loại đá quý”. Bạch Kim không chỉ làm nổi bật tối đa giá trị từng viên Kim Cương dù nhỏ nhất, mà còn trở thành giá đỡ tuyệt mỹ cho những họa tiết được chạm khắc với độ thẩm mỹ tinh vi đáng kinh ngạc.

Mỗi năm thương hiệu Skymond Luxury tại Việt Nam thường chỉ cho ra mắt một bộ sưu tập trang sức Bạch Kim nhưng luôn tạo được tiếng vang lớn trong làng trang sức và dành được sự quan tâm của những tín đồ thời trang sành điệu nhất.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn