Cháu bé nghi bị chồng hờ của mẹ bạo hành đến chết: Con chết, mẹ vẫn thản nhiên ngồi cắn hạt dưa

09:33, Thứ bảy 31/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Cho dù biết con bị đánh rất nhiều lần, nhưng N. cũng không hề can ngăn người tình. Theo như ghi nhận từ lời kể của hàng xóm thì cũng chỉ thấy một lần duy nhất N. nói với chồng hờ: "Đã bảo là đừng đánh thằng nhỏ nữa mà không nghe. Hàng xóm ở đây họ thấy, nhiều chuyện lắm!"

 Theo thông tin ban đầu, chiều tối 27-3 người dân sinh sống tại ấp 5, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước bất ngờ trước việc Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ địa phương) hớt hải lo tổ chức đám tang cho một bé trai 8 tuổi liền báo cho chính quyền địa phương.

Đánh con của người tình rồi live stream

Theo đó, vì trước giờ Hải tuy đã ly hôn vợ nhưng chưa từng có con nên việc Hải đứng ra tổ chức đám tang cho con trai khiến mọi người nghi ngờ. Bé trai được xác định là cháu Đ. (8 tuổi), con của anh Nguyễn N.T. (ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và chị Đoàn Thị H.N. (vợ hờ của Hải).

Lúc đó tôi thấy thằng Hải chở xe máy, con N. ngồi đằng sau ẵm thằng bé Đ. trên xe về đến nhà. Khi đó thằng bé đã chết rồi, chưa gì hết thằng Hải còn kêu thêm xe mai táng tới nên mọi người ở đây mới nghi ngờ", anh Trần Duy (26 tuổi, hàng xóm Hải) cho biết.

"Nó nói thằng bé té mà trên cơ thể nó toàn vết bầm tím, giống như bị bạo hành vậy. Mọi người đâu có tin, với lại nó với con N. chỉ mới quen nhau rồi sống chung, sao lại đưa thằng bé về đây mai táng cơ chứ. Lúc đầu chúng tôi báo cho trưởng ấp, rồi đến Công an xã Lộc Tấn, xong đến Công an huyện, tỉnh về quá trời để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc", anh Duy nói.

Theo như tìm hiểu, thì khi bé Đ. sống chung với mẹ và cha ghẻ, Đ. thường xuyên bị Hải đánh, nhốt trong phòng. Đặc biệt, ngày 16-3, Hải đánh cháu Đ. sưng vù mông. Sau đó, Hải ép cháu Đ. kéo quần xuống, đi lại trong phòng cho mình livestream trên Facebook. Đoạn clip cho thấy cháu Đ. rất đau, đi lại khó khăn, muốn nghỉ mệt nhưng Hải không buông tha.

photo-5-063025218

Chị H.T.Đ, sống chung xóm trọ, cho biết Đ. thường xuyên bị đánh khoảng 1 tháng nay. Cách đây khoảng 1 tuần, chị nghe hàng xóm nói Hải tiếp tục đánh con riêng của vợ. Thừa lúc Hải đi đón Nga và quên đóng cửa, chị chạy qua phòng trọ Hải kiểm tra. Chị kể: "Tôi thấy thằng nhỏ đang khóc. Nó quỳ ở góc tường. Mông bị đau nên không ngồi được. Tay phải nó bị sưng, giống như rạn xương. Tôi hỏi làm sao con khóc, nó bảo ba (ý nói Hải) đánh con".

Con chết, mẹ vẫn thản nhiên ngồi cắn hạt dưa

Người ở khu trọ cho biết Hải tới đây thuê khoảng 1 năm. Thanh niên này không nghề nghiệp gì. Có thông tin nói Hải từng là người nghiện. Không hiểu sao Nga vẫn chấp nhận sống chung với cậu trai trẻ này mặc dù biết con mình thường bị Hải đánh. Chị Đ. kể: "Một lần tôi đi đổ rác thì nghe Nga nói với Hải rằng "Đã bảo là đừng đánh thằng nhỏ nữa mà không nghe. Hàng xóm ở đây họ thấy, nhiều chuyện lắm!".

1_24322

Chuyện N. hờ hững với khi con bị bạo hành, cả hàng xóm đều biết. Thế nhưng nói mãi rồi cũng chẳng thay đổi được gì. Cho đến khi cháu Đ. tử vong.

Xót xa hơn, khi thi thể cháu Đ. được bàn giao cho cha ruột đưa đi mai táng. Trong cơn đau xót, anh Thành nghẹn lời: "Tôi tới đám tang thì thấy Nga ngồi cắn hạt dưa, cười thản nhiên, không có giọt nước mắt nào cho con. Tôi bước tới định nhìn mặt con lần cuối thì N. xô ngã. Mẹ và chị ruột của N. bước tới thì N. xô xát luôn. Công an phải can thiệp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc