Cháu bé phát khiếp khi thấy xác thiếu nữ ở chợ Đồng Xa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nhận định cô gái này đã bị hãm hiếp trước đó. Nhưng trong 5 ngày trở lại đây đã không ai nhìn thấy cô gái cho đến ngày hôm nay khi phát hiện cái xác.

(Phunutoday) - Cháu bé 10 tuổi là người đầu tiên ra xác chết khi đi tìm chú mèo bị thất lạc. Xác chết đã thối rữa, quyện với mùi rác rến xả ra từ khu chợ tạo nên một mùi hôi thối rất khủng khiếp.
[links()]

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thu hút đông đảo người dân hiếu kỳ.

Theo những người dân trong khu vực chợ Đồng Xa, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết vào khoảng 11h trưa nay (13/12), nhiều người đã hoảng hốt sau khi nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một cháu bé 10 tuổi đang vui chơi tại đây. Mọi người ồ ạt chạy ra thì phát hiện trong đống bê tông dùng để làm cống xác của một phụ nữ được cuốn trong một chiếc chăn.

Quanh khu vực cái xác đã bốc lên mùi hôi thối, khó chịu. Người dân tại khu vực này ngay sau đó đã gọi điện cho cơ quan Công an phường đến để kiểm tra hiện trường.

Theo người dân, cách đây khoảng 2 tuần họ có thấy quanh đây xuất hiện một cô gái trẻ khoảng 15 tuổi đi lại tại khu vực này trong tình trạng hoảng loạn. Hễ cứ thấy đàn ông là cô gái này lại chạy vào trong đống bê tông.

Nhiều người nhận định cô gái này đã bị hãm hiếp trước đó. Nhưng trong 5 ngày trở lại đây đã không ai nhìn thấy cô gái cho đến ngày hôm nay khi phát hiện cái xác.

Hiện cơ quan Công an phường Mai Dịch và Công an huyện Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và đưa chiếc xác ra ngoài.

Giang Lam

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn