Vừa phát biểu "Chúc hai cháu lấy nhau làm ăn lên như diều gặp gió", cả rạp cưới bị thổi tung theo cơn giông

( PHUNUTODAY ) - Quan viên hai họ ngơ ngác đứng nhìn toàn bộ phông bạt bị thỏi bay theo cơn gió.v

Đám cưới vốn là chuyện trọng đại của cả một đời người. Công tác chuẩn bị luôn được gia đình hai bên chú ý sao cho chỉn chu nhất có thể. Tuy nhiên, "người tính không bằng trời tính". Khi mọi thứ gần như đã hoàn hảo thì có những sự cố "trời ơi" rơi xuống khiến quan viên hai họ "đứng hình".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện dở khóc dở cười tại một đám cưới.

Câu chuyện được chia sẻ như sau: "Đang đến giờ lành tháng tốt, các cụ hai bên ngồi vào bàn tiệc rồi mà trời nổi giông bão nhấc nguyên cả rạp đưa riêng ra một chỗ. Thịt gà, mực, tôm thì lộn cổ hết xuống với nhau, nghĩ nó bực! Trước đó, đại diện nhà trai còn lên phát biểu "Chúc hai cháu lấy nhau làm ăn lên như diều gặp gió".

"Người tính không bằng trời tính", quan viên hai họ ngơ ngác nhìn phần rạp cưới bị gió cuốn. Nhiều người phải chung tay giữ rạp lại không để rạp tiếp tục bay.

Được biết, lúc đó, quan khách đang bắt đầu ngồi vào bàn tiệc thì cơn giông kéo đến kèm theo gió mạnh khiến rạp cưới nghiêng ngả. Lúc này, nhiều người buộc phải đứng dậy để cùng nhau giữ rạp không cho gió cuốn đi mất.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện vừa buồn cười vừa thương này đã lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Một cư dân mạng bình luận: "Đúng là người tính không bằng trời tính. Cả đám cưới mà tan hoang tất cả. Thật thương cho gia đình cô dâu chú rể".

"Thật sự mình cảm thấy rất tội cho gia đình. Cỗ thì mất, khách thì loạn. Mong ngày sau tổ chức hoan hỉ trở lại".

"Hờn thật! Vừa mới cho phong bì vào hòm, ngồi xuống đút được một miếng thì bão bay rạp. Ăn tiếp hay ra về bây giờ?", một người khác hài hước chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn