Mải mê tạo dáng không may ngã đè lên luống cúc họa mi, cô gái bị dân mạng chỉ trích gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc tạo dáng chụp ảnh thì cô gái đã không may mất đà và ngã rạp xuống khóm cúc họa mi trong vườn.

Cứ mỗi năm đến mùa cúc họa mi là hội chị em lại xúng xính đến các vườn để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp "dở khóc dở cười" liên quan đến việc chụp ảnh cúc họa mi được chia sẻ lên mạng xã hội trong thời gian qua.

Mới đây, lại một cô nàng khiến dân mạng tranh cãi gay gắt khi chụp ảnh rồi ngã vào khóm cúc họa mi trong vườn.

Cô gái không may ngã vào luống cúc họa mi khi chụp ảnh.

Cô gái không may ngã vào luống cúc họa mi khi chụp ảnh.

Theo như đoạn clip được chia sẻ thì có lẽ cô gái này đến vườn cúc họa mi để chụp ảnh kỷ yếu. Theo đó, một cô gái mặc áo dài trắng trong lúc mải mê tạo dáng nghiêng người để chụp ảnh thì đã không may bị mất đà. Sự cố bất ngờ khiến cô gái ngã nhào về đằng sau và nằm đè lên những khóm cúc họa mi. Hành động này của cô gái đã làm khóm hoa này bị dập nát.

Dù người đẳng tải đoạn clip trên có giải thích rằng cô gái không cố tình mà chỉ không may ngã vào luống hoa cúc nhưng mọi người vẫn lên tiếng chỉ trích dữ dội. Một số người còn cho rằng, hành động của cô gái là phá hoại đám cúc hoa mi.

Bên cạnh đó vẫn có một số người thông cảm với cô gái và cho rằng đây chỉ là hành động vô tình mà thôi.

"Nếu là vô tình bị ngã thì sao còn quay clip đăng lên mạng xã hội "khoe" ra làm gì nhỉ."

"Mọi người bình tĩnh, có thể bạn ấy vô tình ngã thật và vô tư đăng lại video sự cố trong tâm thế vui vẻ, không suy nghĩ gì".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn