Châu Tấn U50 vẫn nhìn trẻ trung như U30 nhờ kiểu tóc và lối trang điểm cực đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 46, nhưng Châu Tấn vẫn sở hữu thần sắc xinh đẹp và tươi sáng khiến người hâm mộ và truyền thông Đại Lục phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đại hoa đán, tam kim ảnh hậu Châu Tấn đã chính thức bước sang tuổi 46 - chính là độ tuổi "chín" của 1 đời người phụ nữ. Khác so với những đại hoa cùng thời như Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn vẫn khó khăn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc đích thực. Tuổi 46 nhưng Châu Tấn vẫn nhìn rất cô độc và dường như cô quyết đinh sẽ không sinh con.

Châu Tấn chưa bao giờ thừa nhận mình đẹp và vẻ đẹp của cô cũng tùy mắt từng người. Nhưng không ai có thể phủ nhận rằng vẻ ngoài cô đẹp tinh anh, mỏng manh như đóa hoa thủy tinh vậy. Dù đã U50 nhưng cô vẫn giữ được khí chất trong trẻo, thần sắc tươi vui rạng rỡ ấy nhờ vào kiểu tóc và lối trang điểm này.

Kiểu tóc

Châu Tấn dường như chưa bao giờ thích để tóc quá dài, cô thích mái tóc ngắn chấm vai hơn bởi nó hợp với dáng người nhỏ nhắn của cô. Để vẻ ngoài thêm phần trẻ trung năng động, Châu Tấn đã chọn cho mình kiểu tóc búi củ tỏi.

chautan41

Tóc búi củ tỏi là kiểu tóc được rất nhiều cô nàng chọn với mục đích chính là "hack tuổi" bởi nó vừa gọn gàng, lại vừa khoe khéo những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt chúng ta. Búi tóc cao lên giúp Châu Tấn trẻ hơn cả chục tuổi.

Trang điểm

Châu Tấn cũng là người rất hạn chế trang điểm đậm. Bạn rất hiếm khi nhìn thấy "tam kim ảnh hậu" trang điểm đậm hay lòe loẹt. Cô thích lối trang điểm tự nhiên, trong suốt và có "chút long lanh", và đặc biệt điểm nhấn chính là đôi mắt.

chautan42

Cô chọn lớp nền khá sáng màu, mỏng nhẹ và tiệp da. Trên gò má cao của cô là lớp phấn hồng chỉ ửng lên 1 chút giúp vẻ ngoài sinh động hơn. Đặc biệt ở đôi mắt cô thích chuốt mi dài mỏng chụm cụm và cong vút giúp mắt to hơn và toát ra nhiều khí chất long lanh mơ màng hơn. Cô cũng không trang điểm quá kỹ cho đôi mắt mà chỉ sử dụng những màu phấn nhẹ nhàng như hồng đất hay tone nude.

Châu Tấn thích son bóng vì nó rất hợp với cô. Khi sử dụng son bóng và phía "lòng trong của môi" có 1 lớp son đỏ hồng giúp vẻ ngoài của cô như bừng sáng và trẻ trung hơn cả chục tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link