4 mẹo dưỡng trắng bằng sữa, bạn sẽ sớm sở hữu làn da đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Cách làm này không những đơn giản, tiết kiệm mà còn mang đến hiệu quả rõ rệt trên da sau một thời gian áp dụng.

Cách dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà bằng sữa tươi là một trong những cách được nhiều chị em yêu thích. Cách làm này không những đơn giản, tiết kiệm mà còn mang đến hiệu quả rõ rệt trên da sau một thời gian áp dụng. Sữa tươi giúp làm sạch lớp tế bào chết cứng đầu, làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Dưỡng da bằng sữa tươi và muối

Muối có đặc tính diệt khuẩn mạnh và hấp thu độc tố tối đa. Khi kết hợp với sữa tươi, muối sẽ phát huy hết tác dụng đem đến cho bạn một làn da ẩm mịn và nâng tone hiệu quả.

duong-da-bang-sua 1

Cách thực hiện:

- Khuấy đều 2 muỗng cà phê sữa tươi và 1 muỗng cà phê muối trắng đến khi muối tan hết. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên mặt và giữ mặt nạ trong khoảng 10 - 15 phút.

- Rửa sạch mặt nạ với nước mát.

Dưỡng da bằng sữa tươi và mật ong

Mật ong là thành phần dưỡng chất có lợi cho làn da. Sử dụng mặt nạ sữa tươi và mật ong giúp làm sáng da, giảm thâm, bổ sung độ ẩm.

duong-da-bang-sua 2

Cách thực hiện:

- 1 muỗng mật ong, 2 muỗng sữa tươi không đường và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau đó, trải đều mặt nạ lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.

- Giữ mặt nạ trong vòng 15 - 20 phút trên da, sau đó rửa lại bằng nước mát.

Thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình trắng sáng và mềm mịn hơn.

Dưỡng da bằng sữa tươi và dầu dừa

Dầu dừa được xem như một loại sữa dưỡng da giúp làm sáng da và cấp ẩm dịu nhẹ. Bên cạnh đó, dưỡng chất từ tự nhiên này cũng loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn.

duong-da-bang-sua 3

Cách thực hiện:

- 3 muỗng dầu dừa, 100ml sữa tươi và một chút muối hòa tan.

- Rửa sạch mặt với nước ấm để giúp giãn nở lỗ chân lông.

- Đắp 1 lớp mặt nạ lên mặt sao và massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da.

Dưỡng da bằng sữa tươi và cam

Cam không chỉ giúp hỗ trợ giảm thâm nám, dưỡng trắng da, thực phẩm này còn bổ sung độ ẩm và chống lão hóa.

duong-da-bang-sua 4

Cách thực hiện:

- Vắt lấy phần nước cốt của quả cam và hòa với sữa tươi đã chuẩn bị. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên các vùng da như mặt và cổ, chuyển động vỗ các ngón tay để lớp dưỡng chất ngấm sâu hơn.

- Giữ hỗn hợp trên da trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Lặp lại các bước trên khoảng 2 - 3 lần/tuần sẽ bổ sung dưỡng chất cho da từ đó làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link