Chỉ với một dụng cụ này bạn có thể biến da xỉn màu thành hồng hào, trẻ hóa làn da hơn

( PHUNUTODAY ) - Chải khô chính là cách để bạn hồi sinh làn da hiệu quả bậc nhất. Hãy tìm hiểu các công dụng của nó trong bài viết dưới đây.

Chải khô giúp hệ thống bạch huyết của bạn di chuyển, giúp cơ thể loại bỏ độc tố tồn đọng bên trong.

Nó cải thiện lưu lượng máu.

Chải da có thể giúp máu lưu thông. Việc tăng cường tuần hoàn là rất quan trọng để cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào của bạn và cũng mang theo chất thải trao đổi chất. 

Nó giúp làm mịn cellulite.

Chải da khô có thể giúp làm mềm các chất béo tích tụ dưới da, có thể giảm thiểu sự xuất hiện của cellulite khi kết hợp với các thay đổi lối sống khác. Khi độc tố và nước dư thừa tích tụ trong mô dưới da, cellulite trở nên rõ nét hơn. Sau đó nó sẽ cải thiện các nốt sần trên da. Chải khô giúp làm mịn những điểm kém hoàn hảo trên da đặc biệt là vùng da chân, da tay. 

Nó tẩy tế bào chết trên da

Thói quen chải khô cũng rất tốt cho việc tẩy da chết, vì bạn sẽ làm bong tróc da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông từ trên xuống dưới. Khi dùng chải khô, những tế bào da chết không cần thiết đó sẽ được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, điều này không chỉ mang lại cho bạn làn da mềm mại hơn mà còn giúp cơ thể bạn dễ dàng chấp nhận hydrat hóa từ kem dưỡng ẩm và thải độc tố ra ngoài.

da-hong-tre-hon-10-tuoi-nho-dung-ban-chai-lam-dieu-nay-moi-ngay-449-5362160

Nó đánh thức hệ thần kinh

Chải khô giúp kích thích hệ thần kinh bằng cách kích thích các đầu dây thần kinh trên da. Việc kích thích hệ thần kinh cũng kích thích các sợi cơ làm săn chắc cơ giúp chống lại tình trạng da chảy xệ.

Nó làm giảm bớt lo lắng

Chải khô có thể là một phương pháp xoa dịu, giảm căng thẳng, giúp giảm bớt căng thẳng trong cơ thể. Theo các chuyên gia, chải khô là một hoạt động tự chăm sóc bản thân an toàn được khuyến khích.

da-hong-tre-hon-10-tuoi-nho-dung-ban-chai-lam-dieu-nay-moi-ngay-3c6-5362160

Bàn chải khô không cần phải đắt tiền, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng bàn chải lông tự nhiên. Tay cầm dài hơn có thể giúp bạn dễ dàng đưa tay xuống chân và vòng ra sau lưng. Thời điểm tối ưu để làm khô bàn chải là ngay trước khi bạn tắm hoặc tắm, khi da vẫn còn khô. Sau đó tắm dưới vòi sen để rửa sạch các tế bào da khô và tạp chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link