Gợi ý kiểu tóc cho gương mặt vuông vắn, gò má cao trở nên nữ tính hơn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần chú ý một chút về độ dài của tóc mái là gương mặt của bạn nhìn sẽ mềm mại và thanh thoát hơn hẳn.

Ai có gò má cao thường sẽ mất tự ti với nhan sắc vì sợ khuôn mặt sắc cạnh, thiếu sự tinh tế. Và chắc chắn là cô nàng nào cũng mong muốn gương mặt của mình nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Đương nhiên không khó để có thể "làm mềm" đường nét trên khuôn mặt, chỉ cần chú ý một chút về độ dài của tóc mái. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn có thể nhìn vào gương mặt của nữ diễn viên Yoon So Yi.

Gương mặt vuông vắn, gò má cao nhìn khá thô cứng

Gương mặt của Yoon So Yi vuông vắn và có đôi gò má khá cao. Chính vì vậy nhì cô hơi dữ và không có chút nữ tính. Nếu sở hữu vóc dáng đầy đặn thì có thể "che lấp" bớt nhưng càng gầy mảnh thì gương mặt lại càng lộ đôi gò má thô cứng.

Empty

Gương mặt của Yoon So Yi vừa vuông vắn lại có gò má cao nên mất hết nét mềm mại nhẹ nhàng của phụ nữ. 

Empty

Gương mặt của Yoon So Yi lúc nào cũng lộ đôi gò má khá cao.

Tóc ngắn hay tóc thẳng dài càng lộ rõ gò má cao, gương mặt thô cứng

Với ai sở hữu nhược điểm này thì cần tránh tóc ngắn và tóc thẳng dài bởi kiểu tóc này. Kiểu tóc này có thể dễ khiến khuôn mặt nhìn đanh thép và có phần gai góc. Tốt nhất nên uốn lọn bồng bềnh, tóc xoăn bao giờ cũng giúp gương mặt mềm mại và đầy đặn hơn.

Empty

Với gò má cao nên buộc gọn tóc thay vì thả tóc tự nhiên

Tưởng đâu tóc để xõa sẽ che đi nhược điểm gương mặt nhưng thực tế nó lại càng khiến đôi gò má thêm sắc nét. Buộc tóc gọn lại và để vài lọn tóc rủ nhẹ hai bên gương mặt, khi đó nhìn gò má bớt cao và thô hơn. Nhìn nhan sắc của Yoon So Yi khi buộc tóc và khi để tóc xõa khác xa nhau. Khi để xõa, cô còn lộ thêm gương mặt vuông vắn kém mềm mại. Còn với kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp kém vài lọn tóc mái rủ nhẹ thì nhìn mặt cô gọn gàng hơn đôi chút. 

Empty

Chỉ nên buộc/ búi thấp, tuyệt đối tránh buộc cao đỉnh đầu

Tóc buộc cao lại "đối chọi" với đôi gò má cao khiến gương mặt càng thô cứng hơn. Tóc thấp dễ tạo độ phồng, dễ để rủ vài lọn tóc mái, gương mặt cũng nữ tính hơn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link