Nhan sắc sao Hoa Ngữ năm 18 tuổi: Triệu Lệ Dĩnh nhan sắc quê kiểng, Angelababy ngày càng khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Có những sao nữ nếu so sánh tuổi 18 và bây giờ thì vẫn chẳng có gì thay đổi mấy nhưng có những người thay đổi nhiều đến mức không ai nhận ra.

Hoa Ngữ là nơi có những mỹ nhân sở hữu nhan sắc được ví như tiên tử, nàng thơ hay thần tiên. Nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ luôn được công chúng hết sức quan tâm, thậm chí những hình ảnh ngày ấy – bây giờ cũng trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần được "đào" lại. Có những sao nữ nếu so sánh tuổi 18 và bây giờ thì vẫn chẳng có gì thay đổi mấy nhưng lại có người khác lạ đến mức không nhận ra.

Triệu Lệ Dĩnh

Ở tuổi 18, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh không có gì quá nổi bật, tuy nhiên theo thời gian, cô đã thành công trong sự nghiệp thì ngoại hình của cô cũng dần được cải thiện. Triệu Lệ Dĩnh dần được yêu thích với gương mặt đáng yêu, không kiều diễm nhưng rất có thiện cảm. Sau khi sinh con, nhan sắc của bà xã Phùng Thiệu Phong càng lên hương hơn, khí chất hơn.

Empty

Lưu Diệc Phi

Bước chân vào làng giải trí từ năm 15 tuổi nên khán giả đã được chứng kiến quá trình trưởng thành của Lưu Diệc Phi. Cô sở hữu vẻ đẹp xuất sắc được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ". Vẻ đẹp trong sáng thanh thuần của nàng "Tiểu Long Nữ" đã khiến cho biết bao người phải mê mệt.

Empty

Angelababy

Angelababy từ trước đến nay vẫn luôn là ngôi sao gây tranh cãi rất nhiều về nhan sắc. Cô từng vướng không ít tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Khi lục lại những bức hình thuở mới 18 của Angelababy, có quá nhiều điểm khác biệt khó tin.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba vào nghề khá sớm và ngay từ đầu đã gây chú ý bởi nét đẹp đặc trưng. Nếu hiện tạicô rất sắc sảo và quyến rũ thì ở tuổi 18, cô lại mang đến hình ảnh khá giản đơn, trong trẻo. Có thể thấy cô ngày càng biết ăn mặc và trang điểm kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện.

Empty

Dương Mịch

Nói đến tuổi 18, Dương Mịch thời điểm đó có gương mặt vuông và không quá nổi bật. Hiện tại mặt thon gọn hơn khiến cô vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên nữ diễn viên cho biết gương mặt cô thay đổi là vì… nhổ đi 2 chiếc răng mà thôi.

Empty

Đường Yên

Năm 18 tuổi Đường Yên vẫn chưa nổi tiếng và khi lật lại hình cũ khiến mọi người rất bất ngờ. Nhan sắc của Đường Yên khi ấy không thuộc hàng "nghiêng nước nghiêng thành" với đôi mắt bé và hàm răng khấp khểnh.

Empty

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm", nhan sắc của cô luôn được đánh giá cao. Nhưng nếu nhìn hình ảnh năm 18 tuổi của Cúc Tịnh Y thì nhiều người khá thất vọng. Cúc Tịnh Y cũng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đã lên tiếng phủ nhận.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link