Cháu trói tay bà ngoại rồi đánh gãy xương sườn, bầm tím mặt gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Đến nhà con gái chơi, người phụ nữ bất ngờ bị cháu ngoại lao ra hành hung tới tấp.

Theo thông tin ban đầu, bà Đoàn Thị X. (SN 1950, trú tại tổ 7, khu 5, phường Thanh Sơn, TP.Uông Bí, Quảng Ninh) và ông Nguyễn Đức T. đã ly hôn từ lâu. Sau khi ly hôn, ông Đức ra ở với nhà con gái là N.L.H. (trú tại tổ 8, khu 8, cùng phường Thanh Sơn).

Dù đã ly hôn nhưng bà X. vẫn thường xuyên đến thăm chồng. Đến sáng 22/6, trong lúc đến nhà con gái là để đưa thuốc và cháo cho chồng thì bà X. bất ngờ bị cháu ngoại là Vũ Thanh A. (SN 1995, là con trai chị H.) lao đến đánh đập tới tấp.

Người phụ nữ bị cháu hành hung gãy xương.

Người phụ nữ bị cháu hành hung gãy xương.

Ngay sau đó, bà X. đã được mọi người đưa đến Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí cấp cứu. Bà X. nhập viện trong tình trạng bầm tím mắt trái, xuất huyết dưới kết mạc 2 mắt.

Tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện bà X. gãy 5 xương sườn nhưng không tràn máu, tràn khí màng phổi. 

Liên quan đến sự việc này, bà X. cho biết: “Nó đánh tôi dã man quá. Nó kéo tôi từ ngoài cổng vào trong nhà rồi lấy băng dính trói tay, chân và bịt mồm tôi lại. Nó dùng chân, tay đấm, đá tôi. Lấy kéo cắt tóc và dùng vật gì sắc đâm liên tiếp vào người tôi. Tôi đau nhưng không kêu cứu được”.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên công an.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên công an.

Sau khi phát hiện bà X. bị hành hung, anh Cường (con trai và X) đã đưa mẹ đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, Tùng đã lên bệnh viện xin lỗi bà ngoài và được bà tha thứ. Anh Cường cũng đã rút đơn kiện vì thực ra cuối cùng họ vẫn là máu mủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link