Chạy đâu cho thoát khỏi số trời: 3 tuổi may mắn trúng số giàu có, 2 tuổi đại hạn cuối năm Nhâm Dần 2022

( PHUNUTODAY ) - Tử vi định sẵn trong dịp cuối năm những con giáp dưới đây sẽ may mắn, thành công, cuộc sống nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, có 2 tuổi này nên thận trong thị phi.

3 con giáp may mắn trong cuối năm 2022

Tuổi Mão: Năm 2022 này, vận số người tuổi Mão như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc.

Đặc biệt, 3 tháng cuối năm 2022 tuổi Mão sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới. Tuổi Mão vốn là những người không quá tham vọng, nhưng cuối năm nay họ sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc.

tuoi-mao1

Tuổi Dậu: Tử vi trong nửa đầu năm 2022, tuổi Dậu được quý nhân chiếu cố, giải quyết được những khó khăn đang còn tồn đọng, đến nửa cuối năm 2022 cuộc sống của con giáp này sẽ được nâng lên tầm cao mới. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có bước chuyển biến tích cực.

Người tuổi Dậu một khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, họ sẽ phát huy hết khả năng của mình, tìm được hướng đi riêng, thành công rực rỡ trong tầm tay. Trong thời gian tới, tuổi Dậu không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng phù trợ nồng hậu, đi đến đâu may mắn theo đến đó, đặc biệt là làm việc gì cũng thành công, thuận lợi, cơ hội làm giàu trong tầm tay. Đặc biệt, khi bước sang năm 2023 người tuổi Dậu càng thăng hoa việc mua nhà, sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

tuoi suu

Tuổi Sửu: Tử vi trong năm 2022 những người tuổi Sửu sẽ có tin vui về sự nghiệp, đặt nền móng vững chắc cho việc tích lũy tài sản trong nửa cuối năm. Thời gian tới, tuổi Sửu nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự, ở nơi làm việc, họ có thể gặp được nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, và đương nhiên sẽ có khả năng được thăng chức tăng lương. Nửa cuối năm 2022 là lúc mà tuổi Sửu sẽ cảm nhận được vận may chín muồi, sự nghiệp suôn sẻ đáng ghen tị. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, có khi cuối năm nay trở thành đại gia lúc nào không hay, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn.

2 con giáp phạm Thái Tuế năm Nhâm Dần

Tuổi Dần: Năm 2022 là năm tuổi của những người tuổi Dần, nên con giáp này phải đối diện với cục diện Trực Thái Tuế, khiến năm nay bạn phải đối mặt với nhiều biến động trong mọi mặt. Cụ thể, công việc không ổn định, bạn sẽ liên tiếp gặp phải những trở ngại trên con đường thăng tiến khiến thu nhập của bạn khó được cải thiện, thậm chí là sụt giảm.

Hơn nữa, trong năm Nhâm Dần 2022, Dần còn bị hung tinh áp chế nên bản mệnh dễ bị người khác đặt điều thị phi, gây ảnh hưởng tới danh tiếng. Ngoài ra, tình cảm lứa đôi thiếu hài hòa, gia đạo bất ổn, Dần có nhiều chuyện phiền muộn phải lo lắng không yên.

con giap may man xui xeo cuoi nam 2022

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ phạm Hình Thái Tuế trong năm Nhâm Dần 2022 nên tài vận của con giáp này bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thu nhập không những không tăng mà còn dễ bị “phá sản”. Nguyên nhân là do Tỵ không mấy tập trung vào nhiệm vụ của mình, lười biếng nhưng chỉ làm theo ý mình chứ không nghe theo lời khuyên của người khác. Kết quả là bạn dễ bị tiểu nhân hãm hại, mất tiền vì những khoản không đáng có.

Chuyện tình cảm của Tỵ cũng gặp khó, vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sức khỏe của bản mệnh cũng giảm sút hơn trước, đi xa dễ gặp bất lợi và bạn đề phòng tai nạn xe cộ hoặc sông nước trong năm Nhâm Dần 2022.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link