3 con giáp có vận đào hoa nở rộ, sớm chia tay “cuộc sống độc thân” trong 4 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 4 ngày sắp tới, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, vượng vận đào hoa và gặp được nhiều mối lương duyên bất ngờ.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, 4 ngày tới đây sẽ là khoảng thời gian đặc biệt đối với chuyện tình cảm của những người tuổi Tỵ vì có sự xuất hiện của ngũ hành tương sinh. Vào thời gian này, những người độc thân tuổi Tỵ sẽ thường xuyên phải tham gia vào các buổi liên hoan, họp lớp… Đây chính là thời điểm vàng để họ tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên trước khi gặp được “định mệnh”, những người tuổi Tỵ cần trân trọng các cơ hội gặp gỡ này, chủ động giao lưu với mọi người và “xoá sạch”những nỗi buồn về tình cảm trước đây.

Empty

Vì vận đào hoa của người tuổi Tỵ trong thời gian tới “phát huy quá mạnh” và dễ thu hút người khác giới nên các cặp đôi cần đề phòng một chút. Do là “hoa đã có chủ” nên trong thời gian này, những người tuổi Tỵ đã có người yêu cần cư xử chừng mực, tỉnh táo và giữ khoảng cách cần thiết với người khác để tránh xảy ra các hiểu lầm không đáng có. Chỉ cần như vậy là các cặp đôi tuổi Tỵ đã có thể sống hạnh phúc bên nhau và nhanh chóng tính đến chuyện kết hôn.

Tuổi Thân

Trong những ngày sắp tới, nhờ được cục diện Lục Hợp nâng đỡ mà người tuổi Thân sẽ gặp được những may mắn bất ngờ, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Với những người tuổi Thân đã có “người thương”, đây là khoảng thời gian mà bạn và người ấy có những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau nhờ được cát khí mang đến vận khí tốt. Đặc biệt, sau một thời gian yêu lâu, hai người sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau và có thể có một chuyến du lịch chung vô cùng thú vị. Đây cũng có thể là lần đầu tiên mà những người tuổi Thân và người yêu bắt đầu một chuyến du lịch chung với nhau.

Empty

Đối với những người tuổi Thân đã lập gia đình, nhờ cả hai đều lấy việc chăm sóc nửa kia là niềm vui của mình nên cuộc sống lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc, viên mãn. Không chỉ những người tuổi Thân đã lập gia đình hoặc có người yêu gặp thuận lợi trong tình cảm, những người độc thân thuộc tuổi này cũng có đường tình duyên “đỏ như son” trong 4 ngày tới. Họ sẽ may mắn gặp được một người phù hợp với mình và luôn cảm thấy hạnh phúc nhờ tình cảm đặc biệt mà người kia dành cho.

Tuổi Tuất

Một con giáp nữa cũng có đường tình duyên nở rộ nhờ ngũ hành tương sinh là tuổi Tuất. Ngoài cơ hội gặp được “người trong mộng”, những cặp đôi thuộc tuổi này còn có nhiều bước tiến mới, đặc biệt là những cặp đôi nhân duyên đang tạm dừng trước đó. Trong 4 ngày tới, các cặp đôi tuổi Tuất không may mắn chia tay sẽ có thể quay về bên nhau và hàn gắn tình cảm nếu biết bỏ qua các lỗi lầm của đối phương, trao nhau cơ hội mới.

Empty

Còn với những người đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, đây tiếp tục là khoảng thời gian mà họ có thể sống hạnh phúc. Mọi hiểu lầm trước đó sẽ được giải quyết, các rào cản từ gia đình cũng được xoá bỏ nên cuộc sống luôn thoải mái, hạnh phúc. Những người có gia đình cũng sẽ sớm đón nhận nhiều tin vui như sự xuất hiện của thành viên mới…

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link