Chạy đâu cho thoát số trời: 3 tuổi dính hoạ thị phi, làm hùng hục mà vẫn nghèo tháng 12 dương lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 12 này, 3 tuổi dưới đây sẽ gặp vận đen liên tiếp, vừa bị tiểu nhân làm hại vừa dính hoạ hao tiền tốn của.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, trong tháng 12 dương lịch, những người tuổi Mão sẽ có cơ hội phát huy được tối đa những ưu điểm của bản thân. Tuy nhiên mọi sự cố gắng của họ lại không đạt được nhiều thành quả như mong đợi. Trong thời gian này, công việc, tiền bạc cho đến chuyện tình cảm của người tuổi Mão đều gặp phải vận đen. Đặc biệt, sự thành công nhanh chóng trong công việc của người tuổi Mão trở thành “cái gai trong mắt” một vài người và khiến họ dễ gặp phải tiểu nhân. Để tránh làm cho sự nghiệp gặp khó khăn hơn, người tuổi Mão nên chú ý từng ly từng tí trong công việc để không bị kẻ xấu làm hại. Đối với sự nghiệp tháng 12 dương lịch, những người tuổi Mão cần chú ý đến thái độ của lãnh đạo vì biết đâu bản thân sẽ có cơ hội được họ cất nhắc lên các vị trí quan trọng trong công ty.

c

Tuổi Thân

Giống như nhiều con giáp khác, người tuổi Thân cũng hy vọng các kế hoạch đã đề ra đầu năm sẽ hoàn thành cuối năm. Thế nhưng trong tháng 12 dương lịch này, may mắn có vẻ đã bỏ qua ho. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, những người thuộc con giáp này còn có vận khí ảm đạm, dễ bị thất thoát tiền bạc. Không những thế, tình trạng tinh thần của người tuổi này cũng khá bất ổn trong tháng 12. Cảm xúc của họ lên xuống thất thường và ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp, chuyện tình cảm của họ. Chính vì vậy, con giáp này cần tránh nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt và không nên vội vàng khi ra một quyết định gì đó. Chỉ cần họ sơ sảy một chút thôi cũng có thể khiến quan hệ với những người xung quanh gặp vấn đề.

tu-vi-tuan-moi-2111-2711-than-giau-may-hiem-co-mui-coi-chung-mac-bay-ve-tien-bac-than-2-1668963274-404-width780height701

Nếu là những người làm công việc kinh doanh hay đầu tư, người tuổi Thân cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định xuất tiền. Còn với người làm công ăn lương, tuổi Thân nên cẩn thận hơn khi xử lý các công việc mình phụ trách. Chỉ một vài giây bất cẩn của bạn cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu nhập của cá nhân và tập thể.

Tuổi Mùi

Cuối năm chính là khoảng thời gian mà người tuổi Mùi luôn gặp căng thẳng, bận rộn vì nhiều mối lo lắng trong công việc. Đối với công việc, những người thuộc tuổi này không chỉ gặp phải đối thủ cạnh tranh mà còn dễ bị tiểu nhân gây rối. Vì vậy dù cố gắng hết sức thì những việc mà người tuổi Mùi đang làm đều gặp phải vận đen, khó bề suôn sẻ. Những mong muốn trước đó của họ đều “tan thành mây khói” vì sự khó khăn này. Tuy nhiên, nếu biết cách lập kế hoạch hợp lý và thực sự quyết tâm thì sự nghiệp của người tuổi Mùi vẫn có thêm điểm sáng trong tháng 12 này.

2552_xem-tu-vi-tuoi-mui-nam-2021-1

Công việc không suôn sẻ cũng khiến người tuổi Mùi gặp vấn đề về tài chính. Thu nhập của họ không những không tăng lên mà còn bị sụt giảm nghiêm trọng. Để tránh “gặp khủng hoảng” tài chính, họ cần học cách “thắt lưng buộc bụng”, lập kế hoạch chi tiêu cụ thể và tính toán cẩn thận mỗi khi muốn mua một sản phẩm đắt tiền. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi trong tháng 12 dương lịch cũng gặp nhiều vấn đề. Đối với những cặp đôi đang yêu nhau, họ dễ xảy ra cãi vã và gần như không tìm được ý kiến chung. Còn với những người tuổi Mùi độc thân, vì lo lắng bản thân có thể để vuột mất định mệnh mà họ cố gắng níu kéo những mối quan hệ không có hy vọng.

Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link