Tử vi tuần mới từ 5/12-11/12/2022 của 12 con giáp: Tỵ may mắn, Thân tài lộc khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ 5/12 - 11/12 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5/12-11/12/2022, người có đôi có thể xảy ra những cãi vã về chuyện con cái hoặc tiền bạc. Giữa hai người đang thiếu đi sự thống nhất cần thiết. Những ai đang độc thân đừng quá vội vàng trong việc quyết định nên “tiến tới” hay không, hãy dành thêm thời gian tìm hiểu đối phương một cách chậm rãi nhé.

download (45)

Cuộc sống của bạn có nhiều áp lực hơn bao giờ hết. Thời điểm cuối năm đang đến rất gần, nên đầu tư thêm công sức và thời gian để hoàn thành những dự án còn dang dở.

Ngoài ra, đây cũng là lúc để trang trí lại ngôi nhà của mình. Không chỉ giúp tô điểm thêm cho không gian sống mà điều này còn giúp bạn thư giãn.

Thái Tuế hung tinh, gây điềm báo hung hạn, cần cẩn trọng.

Tuổi Sửu

Những khó khăn, thử thách tình cảm đối với con giáp tuổi Sửu cuối cùng cũng đã qua đi, trả lại cho bạn những ngày vui, hạnh phúc như ý. Hai người rất đồng lòng với những kế hoạch chung trong tương lai.

Tuần mới tạo thêm nhiều cơ hội để bạn có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống hiện tại của mình. Đây là thời điểm cực kỳ lý tưởng để bạn phát huy điểm mạnh nhất là khả năng xử lý vấn đề một cách nhanh nhạy.

Bên cạnh đó trong tuần này bạn sẽ có thể đóng vai trò làm cầu nối với những người thân yêu của mình. Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ sự bất đồng nào trong vòng tròn quan hệ thì đừng ngần ngại trở thành người hòa giải nhé!

Bách Việt vun xới cho tình cảm của bản mệnh, có khả năng cao là gặp lại người yêu cũ. Người đã có đôi yêu lâu năm đã bước vào giai đoạn chín muồi để bàn chuyện kết hôn, may mắn là được sự chấp thuận của bố mẹ hai bên nên càng khiến các bạn tự tin hơn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần trong tuần này nên cẩn thận với các mối quan hệ công sở vì có thể chúng sẽ khiến bạn khó chịu và mệt mỏi. Hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng nên so sánh hay nói xấu nhau, nếu không tình trạng sẽ càng tệ hơn.

Đối với tình hình tài chính hiện tại không thể vội vàng, nếu không dễ có quyết định sai lầm. Những đánh giá ban đầu của bạn có vẻ có lý nhưng cuối cùng lại đi sai hướng.

Thiên Cẩu hung tinh gây hại cho sức khỏe, bản mệnh nên ngủ sớm dậy sớm, đừng có ngủ nướng nữa. Ngoài ra, nên chăm chỉ tập thể dục thể thao vì chúng mới có thể thay đổi cả sức khỏe lẫn tâm trạng của bạn.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão khó có thể đạt được tới những cái đích mà mình đã đặt ra trong sự nghiệp. Tuần này, nhiều rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra khiến bạn tốn công sức giải quyết. Hãy cẩn thận từng đường đi nước bước để tránh những quyết định chủ quan, sai lầm, ngay cả trong công việc quen thuộc nhất.

Tài chính có nhiều dấu hiệu cải thiện, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối tuần. Người làm đầu tư, kinh doanh nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước ngay để gặp nhiều may mắn. Người làm công ăn lương cũng có thể tranh thủ chớp lấy cơ hội làm việc tốt để được thưởng nóng.

Dưới sự nâng đỡ của cát tinh Thiên Đức, người trẻ tuổi nên cố gắng hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra, bởi chỉ cần bạn cố gắng thì tương lai ắt sẽ được hưởng thành quả xứng đáng. Hơn nữa, xung quanh bạn luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thìn chịu cố gắng không ngừng để khắc phục khó khăn thì từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình. Chính Quan và Chính Ấn cho thấy bạn sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.

Lĩnh vực tài chính thiên về ổn định chứ không có nhiều điểm sáng quá đáng kể. Bạn cần tiếp tục duy trì công việc hằng ngày của mình, không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo rơi vào thua lỗ. Cuối tuần, túi tiền cải thiện nếu bạn làm các công việc tay trái.

Tuy nhiên, dù có muốn cải thiện tài chính nhanh chóng thì Bạch Hổ cũng khuyên bạn cần quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe, đừng bắt cơ thể phải làm việc quá sức. Nếu khiến cơ thể đổ bệnh thì bạn sẽ còn phải tốn thêm tiền để mua thuốc men chạy chữa nữa đấy.

Tuổi Tỵ

Tuần này một tuần có nhiều may mắn đối với người tuổi Tị. Nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn phù trợ mà ngay từ đầu tuần, bạn đã được trao cho cơ hội để khẳng định giá trị bản thân mình. Tuy nhiên, sau khi gặt hái được thành công, bạn cần hành xử một cách khiêm tốn, chớ lên mặt với người khác nhé.

Phương diện tài chính có nhiều cải thiện vào cuối tuần, dù làm trong ngành nghề gì đi nữa thì bạn cũng thu được lợi nhuận và lương thưởng tương xứng. Bạn có thể nhận thấy rằng công sức của mình bỏ ra đã được trả giá một cách xứng đáng.

Có cát tinh Tử Vi trợ lực, nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn, kinh doanh gì thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay trong tuần này. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc trong vấn đề gì, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi cho những người đi trước để có được những lời giải thích đúng đắn.

Tình cảm của bản mệnh cũng khởi sắc vô cùng rực rỡ, mà chủ yếu là vào thời điểm giữa tuần.

Tuổi Ngọ

download (46) (1)

Tử vi tuần mới, tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều điều ưng ý trong sự nghiệp ngay vào tuần này. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi, thậm chí có thể trở thành người dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công. Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm một chỗ đứng phù hợp với mình.

Túi tiền của bản mệnh cũng khá rủng rỉnh, đặc biệt nếu bạn là người làm nghề tự do hoặc có thêm các công việc tay trái. Sự chăm chỉ, trách nhiệm của bạn đã chinh phục được các đối tác, khách hàng, khiến ai đã từng hợp tác với bạn một lần đều muốn quay trở lại.

Tuy nhiên, dù có rủng rỉnh đến thế nào đi nữa, bạn cũng cần phải tự nhắc nhở mình tiết kiệm hơn, kẻo hung tinh Đại Hao chiếu mệnh sẽ khiến bạn rất dễ rơi vào cảnh cháy túi đấy. Trước khi bỏ tiền ra mua sắm món hàng gì, bạn nên cân nhắc giá cả và tính thiết thực của món đồ.

Chuyện tình cảm khá êm đềm khi các thành viên trong nhà luôn quan tâm, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với nhau.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới nói rằng, sự nghiệp của người tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc hơn khi bước vào thời điểm giữa tuần. Nếu như đầu tuần, do ảnh hưởng của Kiếp Tài và Tỷ Kiên, bạn thường bị đồng nghiệp châm chọc, gây bất lợi thì đến giữa tuần, quý nhân lại xuất hiện, cùng bạn tìm ra hướng phù hợp để biến thách thức thành cơ hội.

Tiếc rằng chuyện tiền bạc chưa có nhiều biến động tích cực. Vì thế, tuần này, tốt nhất là bạn không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Hãy tiếp tục với các công việc và hạng mục quen thuộc của mình, đợi đến cuối tuần sẽ có kết quả xứng đáng.

Cùng với đó, do chịu ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bản mệnh sẽ phải dành nhiều khoản cho chi tiêu lặt vặt. Đừng cho rằng khoản tiền ấy không thấm vào đâu, bởi nhiều lần như thế cộng dồn vào với nhau, bạn sẽ nhận ra mình đã mất một khoản kha khá đấy.

Tuổi Thân

Tuần mới là khoảng thời gian đầy thử thách đối với người tuổi Thân. Dưới tác động của Thương Quan và Tỷ Kiên, dường như bạn làm cách nào cũng không thể làm hài lòng cấp trên. May mắn, đến cuối tuần, nhờ Thiên Ấn và Chính Ấn chỉ đường dẫn lối mà bạn sẽ tìm ra cách mới để khẳng định bản thân.

Thêm vào đó, hung tinh Ngũ Quỷ sẽ đem lại nhiều tác động không mong muốn vào khoảng thời này. Bạn hãy chú ý trong việc kết giao với mọi người, chớ nên tin tưởng người khác quá dễ dàng mà rước họa vào thân. Có thể kẻ tiểu nhân đang cố tìm cách xun xoe để tiếp cận bạn đấy.

Phương diện tài lộc có khởi sắc vào đầu tuần nhưng khoảng thời gian sau đó lại trở nên khá ảm đạm. Bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, tốt nhất nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho thấy, muốn gặt hái được thành công vào cuối tuần thì đầu tuần, người tuổi Dậu sẽ phải trải qua đủ loại khó khăn. Hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, rằng khó khăn là tất yếu nếu bạn muốn phát triển bản thân, khó khăn chính là yếu tố giúp bạn trở nên ngày một vững vàng hơn để không bỏ cuộc giữa chừng.

Con đường tài lộc chủ yếu bình ổn chứ chưa có bước phát triển quá rõ ràng. Tiền bạc đa số chỉ đến với những người làm nghề tự do do được Thực Thần chiếu mệnh. Bạn nhận được khoản tiền từ những mối hợp tác trước đó.

Chuyện tình cảm của những người đã có đôi có cặp khá lên bổng xuống trầm, có thể lúc trước đó hai người vừa vui vẻ bên nhau, nhưng ngay lập tức đã có thể tranh cãi với nhau ngay được. Hai người cần có cách cư xử trưởng thành hơn, đừng nên trẻ con tùy hứng như vậy.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới sự nghiệp của người tuổi Tuất có tốt có xấu, quan trọng là cách cư xử sẽ quyết định thành bại của bạn. Con giáp này tốt nhất chớ nên kiêu ngạo, hãy học cách lắng nghe nhiều hơn để có thể nhận ra điểm tốt và chưa tốt của bản thân, từ đó có cách giải quyết công việc sao cho hợp lý.

Con đường tài lộc cơ bản là không có nhiều biến động, dù bạn là người làm công ăn lương hay làm đầu tư kinh doanh. Điều này cho thấy bạn còn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng nữa. Đến cuối tuần, Thiên Tài xuất hiện giúp cho một số người phát tài bất ngờ.

Dịch Mã khuyên bạn hãy cố gắng hết sức mình, bởi càng chăm chỉ bao nhiêu thì tương lai, kết quả thu được sẽ càng đáng mừng bấy nhiêu. Vì thế, bạn chớ nên ngại khó khăn, gian khổ nhất thời. Kể cả khi mọi người xung quanh có đang nghỉ ngơi thì bạn cũng nên tiếp tục rèn luyện bản thân.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, những thành quả gặt hái được vào đầu tuần có thể khiến cho người tuổi Hợi trở nên kiêu ngạo. Thương Quan và Tỷ Kiên cho thấy bạn dễ vướng vào mâu thuẫn, tranh cãi với không chỉ đồng nghiệp mà còn với cả cấp trên. Hãy chú ý hơn trong cách cư xử, đừng tự coi mình là người tài giỏi nhất như vậy.

Thiên Tài có thể đem tới vận may tài lộc cho bản mệnh vào ngày đầu tuần, nhưng tất cả cũng chỉ có thể. Vì vậy, khi cầm đồng tiền trong tay, bạn chớ nên chi tiêu một cách quá hào phóng, bởi khoảng thời gian sau đó, túi tiền của bạn sẽ chẳng còn rủng rỉnh như bạn nghĩ nữa đâu.

Chuyện tình cảm của người đã lập gia đình không được yên bình. Đôi bên thường hay mâu thuẫn vì những vấn đề quan trọng trong gia đình, khó có thể tìm được tiếng nói chung. Có lẽ cả hai đều cần dành thời gian để nghiêm túc lắng nghe nửa kia nhiều hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link