Chạy trời không khỏi nắng: 3 con giáp vướng Thái Tuế xui xẻo đủ đường, 1 tuổi thoát tam tai cực kỳ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong thời gian tới những con giáp dưới đây do hạn Thái Tuế chưa hết nên vẫn gặp nhiều tai ương xui xẻo. Nhưng 1 tuổi này lại vô cùng may mắn, đón lộc liên tục.

3 tuổi vướng Thái Tuế xui xẻo đủ đường

Tuổi Dần: Tử vi trong 6 tháng cuối năm Nhâm Dầm  2022, người tuổi này sẽ có không ít chuyện buồn phiền, buồn nhiều hơn vui, vận trình nhiều biến động, dễ có bệnh tật hay bị họa thị phi, tài chính bất ổn, hoạ phúc ngang nhau. Năm Nhâm Dần người tuổi Dần phải hết sức tỉnh táo, sáng suốt, cố gắng tìm cách vượt qua khó khăn mới được.

tuoi dan

Tuổi Thân: Tử vi trong năm nay người tuổi Thân vướng Thái Tuế nên vận hạn khó lòng thoát được. Những người tuổi Thân năm nay bị hạn nặng nhất: gặp hạn trong sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, cả năm bôn ba, vất vả ngược xuôi, biến động nhiều, có khả năng cao thay đổi về công việc, nhà ở.

Công việc làm ăn hay học tập cực khổ, dễ gặp hoạ tiểu nhân, tránh gây gổ đánh nhau mà gặp họa đổ máu. Trong chuyện tình cảm có nhiều chuyện lặt vặt xảy ra khiến mối quan hệ xấu đi.

Tuổi Hợi: Do vận hạn này ảnh hưởng đến sự nghiệp, sức khỏe và tài lộc, công việc bị kẻ tiểu nhân ngáng trở gây mất tiền. Chính vì vậy, những người tuổi Hợi trong năm nay không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị kẻ gian lừa đảo mất mất. Đặc biệt, trong công việc tuổi Hợi không nên nóng vội mà cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mọi việc.

tuoi hoi

Tuổi Dậu may mắn thoát Tam Tai làm gì cũng thành

Tử vi trong 6 tháng cuối năm Nhâm Dần 2022 chính là thời gian vô cùng may mắn với người tuổi Dậu. Người tuổi Dậu thoát nạm Tam Tai cuộc sống sẽ có những bước chuyển biến tích cực. Nếu như bạn còn đang làm công ăn lương, sẽ có cơ hội tỏa sáng khẳng định giá trị của bản thân được cấp trên nhìn nhận cất nhắc, thăng quan tiến chức. Đặc biệt, nếu những người tuổi Dậu hiện đang làm kinh doanh sẽ có quý nhân chỉ lối đưa đường khiến cho bạn thu về nhiều hợp đồng lớn, tiền bạc cũng nhờ đó mà rủng rỉnh tiêu hoài mà không lo túng thiếu. Nhất là với những người độc thân thì năm nay vận đào hoa nở rộ có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Riêng với những người có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình thì cuộc sống thêm phần hạnh phúc viên mãn, trong nhà có thể có thể có tin vui về đường con cái, thêm người thêm của. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link