Chạy Trời không khỏi nắng: 3 tuổi dễ tiền mất tật mang, chỉ ngồi không cũng dính vận xui xẻo trong tháng 6

( PHUNUTODAY ) - Do gặp hạn Thái Tuế nặng nề mà 3 tuổi dưới đây cẩn hết sức cẩn thận nếu không muốn xui xẻo liên tiếp ghé thăm.

Tuổi Sửu

Mặc dù là người cầu thị và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, thế nhưng vận số của người tuổi Sửu lúc nào cũng long đong, lận đận. Cũng có những thời điểm, con giáp này may mắn tột đỉnh nhưng đôi khi cũng gặp hạn xui xẻo đến tận cùng. Trong công việc, dù đã chăm chỉ và nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao phó nhưng tuổi Sửu lại gặp rắc rối và không thể thực hiện đúng thời gian cho phép.

Empty

Trong tháng 6, người tuổi Sửu cần đề phòng với những tai ương có thể “từ trên trời rơi xuống”. Con giáp này có thể bị những kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại và mang đến nhiều chuyện thị phi. Chính vì vậy, họ cần thật cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và hành động vì chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến họ chịu tổn thất nặng nề. Công việc trì trệ cũng khiến túi tiền của người tuổi Sửu lao đao trong tháng 6. Khi đầu tư hay làm ăn, con giáp này nên đề phòng để tránh bị mất tiền oan.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp sống lương thiện và hiếm khi đề phòng những người thân cận. Khi còn trẻ, họ thường khó đạt được thành công vì chưa đủ kinh nghiệm và chưa có sự dày dặn trong cuộc sống. Con giáp này cũng dễ vướng phải thị phi do bản thân luôn đặt niềm tin vào người khác và không biết cách đề phòng tiểu nhân.

Empty

Trong công việc, tuổi Mùi nên đặc biệt lưu ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp và nên dè chừng để tránh sập bẫy kẻ xấu. Thời gian tới, công việc của tuổi Mùi sẽ không được thuận buồm xuôi gió như mong đợi. Họ không chỉ gặp phải muôn vàn khó khăn mà những việc cũ dang dở cũng có nguy cơ thất bại. Vì vậy, con giáp này tránh đặt mục tiêu quá cao để bản thân rơi vào cảnh “trèo cao ngã đau”.

Với những người tuổi Mùi làm kinh doanh, họ có thể nhận được một vài lời mời đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những dự án có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này nên tìm hiểu kỹ mọi tình huống và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để không mắc sai lầm.

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp, tuổi Tuất nổi tiếng là người chăm chỉ, nhạy bén và trung thực. Khi làm sai việc, họ hiếm khi tìm cách né tránh hay giải thích lòng vòng mà luôn sẵn sàng đối mặt và nhận lỗi. Từ tháng 6, con giáp này có thể gặp phải những chuyện không may với cuộc sống bất ổn, công việc dồn dập khó khăn. Bên cạnh đó, người tuổi Tuất cũng có thể vướng phải những mâu thuẫn, đấu đá nội bộ chốn công sở. Vì vậy, con giáp này cần chuẩn bị sẵn tinh thần vững vàng và cố gắng tìm cách thay đổi bản thân để vượt qua cơn sóng to gió lớn này.

Empty

Dù tuổi Tuất vẫn kiếm được không ít tiền trong thời gian này nhưng sự xuất hiện của nhiều khoản chi lớn ngoài dự kiến sẽ khiến tài chính của họ gặp khó khăn. Đặc biệt, con giáp này cần học cách cân bằng cảm xúc và giải toả kịp thời để tránh tình trạng căng thẳng, u uất và ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link